Mới vào năm học, nữ sinh lớp 10 chủ động nhắn tin làm quen và được thầy giáo trẻ chấp nhận mà không ngờ rằng mình bị thầy giáo lừa cả tình lẫn tiền!


D. ở chung với cô ruột là bà T.T.L. (SN 1956) tại một chung cư ở quận Tân Phú, TP HCM. Trưa 6-10-2013, bà L. phát hiện bị mất trộm một số nữ trang và tiền mặt tổng trị giá 235 triệu đồng nên báo công an.

Quá trình xác minh, điều tra, công an đã xác định D. chính là kẻ trộm. Tại cơ quan công an, D. đã thừa nhận nhiều lần trộm vàng, tiền rồi đưa cho giáo viên chủ nhiệm của mình là Lê Minh Đăng, đồng thời còn khai đã vào khách sạn "mây mưa" với thầy giáo.

Cụ thể, đầu tháng 9-2013, sau khi nhập học, nữ sinh này đã chủ động nhắn tin tỏ tình với thầy giáo Đăng và được thầy chấp nhận. Sau đó, Đăng nói rằng cần tiền để trả nợ, làm ăn và mở công ty gia sư nên hỏi mượn D.

Biết cô ruột có tài sản nên D. đã nhiều lần vào phòng bà L. trộm vàng, tiền tổng cộng khoảng 235 triệu đồng đưa cho Đăng. Đăng đã dùng tiền này trả nợ, tiêu xài cá nhân và gởi cho người thân của mình.

Ngoài ra, D. đã chủ động gọi điện, nhắn tin rủ thầy giáo đi khách sạn. Tại tòa, Đăng đã thừa nhận  đưa nữ sinh D. vào khách sạn 3 lần để quan hệ tình dục.
 

Theo NLĐ

.