Sau 10 ngày bị bắt giam tại Trại tạm giam CATP Quy Nhơn (Bình Định), Võ Kim Băng (24 tuổi, trú KV3, P. Nhơn Bình, TP Quy Nhơn) thực sự không tin được mình đã cướp đi một mạng người. Giờ ngồi suy nghĩ lại, Băng ôm đầu hối hận, rằng giá như hôm đó đừng nổi nóng, đừng “điên” vì rượu thì đâu có ngày hôm nay.
 


Phúc, Vũ và Nhân được nhóm bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bồng Sơn, H. Hoài Nhơn. Do vết thương quá nặng, Phúc tử vong khi vừa được đưa tới bệnh viện. Ngày 4-2, CQĐT CAH Hoài Nhơn đã tạm giữ hình sự Phạm Như Thế để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong tháng 2-2014, trên địa bàn tỉnh Bình Định liên tiếp xảy ra hai vụ án mạng có nguyên nhân khá giống nhau. Cùng hát karaoke, bên này cho rằng bên kia nhìn đểu mình, với lý do đơn giản như thế nhưng đã xảy ra án mạng. Nhưng, nếu suy tận cùng vấn đề thì nguyên nhân ở đây không phải là cái nhìn mà đó chỉ là cái cớ để một bộ phận thanh thiếu niên xuống cấp về đạo đức, lối sống, lấy sự côn đồ, hung hãn, mượn rượu bia để thể hiện “cá tính” gây ra những vụ án đau lòng.
 

Theo CA Đà Nẵng