Ngày 12/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiếp tục triệu tập các học sinh liên quan đến vụ việc đánh nhau lên làm việc, để xử lý theo quy định.

leftcenterrightdel
Một số học sinh liên quan đến vụ đánh nhau làm việc tại cơ quan Công an.

Thông tin ban đầu cho biết, do có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội Facebook nên tối 4/3, 2 nhóm học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột hẹn nhau ra quán nước trên đường Hồ Tùng Mậu để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 21h30’ cùng ngày, nhóm hơn 10 em học sinh cấp 3 Trường THPT Hồng Đức đang ngồi tại quán nước thì một nhóm học sinh khác đi trên nhiều xe máy, dừng lại trước quán rồi lao vào dùng bàn ghế đánh loạn xạ. Bị tấn công, nhóm ngồi tại quán cũng chống cự lại. Sau khi có người hô lớn "công an", "công an" thì nhóm đi xe máy nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

leftcenterrightdel
Clip: Hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên đánh nhau tại quán nước.  

Bước đầu, Công an xác định, tất cả người trong 2 nhóm đều đang là học sinh THPT của nhiều trường trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Hiện còn một số em học sinh trực tiếp tham gia đánh nhau đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục xác minh, đưa về xử lý./.

Nguyễn Quân