Một nhóm thanh niên đi nhậu về, gây sự, rồi "xin đểu" xăng của một người chạy xe ôm và một thành viên trong nhóm đã bị đâm chết.

 


Nạn nhân của vụ án mạng trên là Nguyễn Phú Khánh (27 tuổi), hộ khẩu thường trú tại phường 10, Tp.Đà Lạt.
 
Vào khoảng 24 giờ ngày 18/7, nhóm thanh niên gồm 4 người là: Nguyễn Hoài Phi (19 tuổi, trú tại phường 10-Tp.Đà Lạt), Nguyễn Anh Tuấn (27 tuổi, trú tại phường 12-Tp.Đà Lạt), Huỳnh Quốc Bình (18 tuổi, hộ khẩu thường trú tại TT Dương Đông-huyện Phú Quốc, tỉnh An Giang) và Nguyễn Phú Khánh đi nhậu về.
 
Đến khu vực trước Ngân hàng Eximbank (đường Quang Trung, Tp.Đà Lạt, gần ngã tư Chi Lăng) thì xe của Khánh hết xăng. Khánh thấy Võ Ngọc Sỹ (30 tuổi, thường trú tại phường 10, Tp.Đà Lạt chạy xe ôm ở đó, Khánh đi tới xin xăng. Sỹ trả lời, xe của tôi cũng sắp hết xăng, hai bên tranh cãi và xảy ra mâu thuẫn. Khánh và nhóm thanh niên đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu của Sỹ, ngay lúc đó Sỹ rút dao bấm dài khoảng 20cm đâm vào đùi của một thanh niên trong nhóm và đâm 3 nhát vào ngực Khánh rồi bỏ chạy. Thấy Khánh gục ở trên đường, nhóm bạn đã đưa Khánh đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Khánh đã chết vào khoảng gần 1 giờ ngày 19/7.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Đà Lạt) đã truy bắt nhanh 3 đối tượng còn lại trong nhóm thanh niên.
 
Qua lời khai của các đối tượng, xác định người xe ôm đâm Khánh chính là Sỹ, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Đà Lạt) đã ngay lập tức tiến hành truy bắt, đồng thời vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú. Đến gần 3 giờ ngày 19/7, gia đình Sỹ đã đưa Sỹ lên đầu thú. Hiện Công an thành phố Đà Lạt đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

 

Theo Báo Lâm Đồng

.