Chiều 12/3, báo Bảo vệ pháp luật có bài "Đường dây nóng trực dịch tả Châu Phi Tại Hà Nội..."đông lạnh", phản ánh về số máy đường dây nóng không có thật, về thông tin này chiều tối nay, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Sở NN&PTNT Hà Nội đã có phản hồi.

Công văn số 82/CNTY-QLDB do Chi cục trưởng Nguyễn Văn Sơn ký về việc đính chính số điện thoại đường dây nóng. Theo đó, Chi cục Chăn nuôi và Thú y nhận được phản ánh của báo Bảo vệ pháp luật về việc không liên lạc được với số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin về dịch bệnh gia súc gia cầm trong Kế hoạch số 187 ngày 28/9/2018 của UBND TP Hà Nội về việc hành động ngăn chặn và ứng phó khẩn cấp đối với khả năng bệnh dịch tả lợn châu Phi xâm nhập trên địa bàn thành phố.

leftcenterrightdel
 Công văn của Chi cục chăn nuôi và thú y Hà Nội.

Qua rà soát, kiểm tra số điện thoại đường dây nóng trong kế hoạch trên do sơ suất trong khâu soạn thảo nên đã bị thiếu một số 3 so với hiện đang dùng là 0243.3800115.

Chi cục Chăn nuôi và Thú y thành thật nhận thiếu sót và chấn chỉnh công tác dự thảo văn bản tham mưu và đã có thông báo đến các cơ quan đơn vị để điều chỉnh số điện thoại trên.

Báo Bảo vệ pháp luật hoan nghênh Chi cục Chăn nuôi và Thú y Hà Nội đã nhanh chóng phản hồi để bạn đọc, người dân biết và cung cấp thông tin khi phát hiện có thông tin liên quan đến công tác phòng chống dịch tả lợn châu Phi trên địa bàn.

 

PV