Gia đình Trần Mạnh Dũng quyết định làm đơn kháng cáo vì cho rằng mức án 30 tháng tù giam mà tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình đưa ra là không công bằng.


Trong phiên tòa sơ thẩm sáng 25/6, tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình kết tội Trần Mạnh Dũng là chủ mưu vụ cầu thủ Ninh Bình cá độ trong trận đấu với Kelantan tại AFC Cup 2014. Anh bị phạt 30 tháng tù giam và 20 triệu đồng. Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng nằm trong nhóm thứ hai, bị phạt 27 tháng tù nhưng cho hưởng án treo và phải nộp phạt 20 triệu đồng.

“Tôi dàn xếp tỷ số là sai. Tuy nhiên, tôi không phải là người cầm đầu. Các cầu thủ cùng tham gia vụ này nên dám làm dám chịu, không thể đổ hết tội lên đầu tôi”, Trần Mạnh Dũng bức xúc.

Cũng trong phiên xử sơ thẩm hôm qua, bị cáo Đào Đức Lợi, người nhận độ một tỷ hai mươi triệu đồng của cầu thủ Ninh Bình bị tuyên phạt 30 tháng tù giam và 20 triệu đồng. Cầu thủ khai bán độ để lấy tiền xây mộ cho người anh đã mất Lê Quang Hùng bị phạt 27 tháng tù treo và 20 triệu đồng. Sáu cầu thủ “nhúng chàm” khác là Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Văn Hưng, Phạm Xuân Phú, Phan Anh Tuấn bị phạt mỗi người 24 tháng tù treo và 15 triệu đồng.

 

Theo VnExpress

.