Theo người dân, điểm trông giữ xe này đã tồn tại từ rất lâu, hàng ngày địa điểm này trông giữ từ 20 – 30 chiếc xe ô tô, hàng trăm xe máy ra vào hàng ngày. Đối với xe máy thì có giá 5 nghìn đồng/lượt đối với xe máy. Ô tô được tính với giá 30 nghìn/ lượt.
 
Cũng tại bãi xe này nhận trông giữ xe theo tháng. Cụ thể mức phí trông giữ xe giao động từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng/tháng đối với ô tô. Ngoài ra tại đây còn nhận thêm cả dịch vụ rửa xe.
 
Xuất hiện lực lượng Thanh tra giao thông nhưng bãi xe không phép vẫn hoạt động.
Xuất hiện lực lượng Thanh tra giao thông nhưng bãi xe không phép vẫn hoạt động
 
Một điểm khiến dư luận thắc mắc ở đây là tại sao một điểm trông giữ xe và các công trình xây dựng trên đất nông nghiệp trái phép tồn tại nhiều năm nay mà phía UBND phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) không thể xử lý dứt điểm. Việc bãi xe không phép ngang nhiên tồn tại gây mất mỹ quan đô thị, gây mất trật tự công cộng, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ khiến người dân vô cùng bức xúc.
 
 
Bãi xe không phép ngay cổng bệnh viện Giao thông Vận tải.
Bãi xe không phép ngay cổng bệnh viện Giao thông Vận tải
 
Bãi xe này tồn tại ngay cổng bệnh viện Giao thông vận tải trong một thời gian dài nhưng chưa bị xử lý dứt điểm.
 
Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà chính quyền sở tại không thể xử lý dứt điểm sai phạm kéo dài trên? Điều này, khiến dư luận không khỏi hoài nghi: Có hay không, việc “bảo kê – chống lưng” cho bãi xe trái phép này ngang nhiên hoạt động?
 
Trao đổi với Phóng viên Pháp luật Plus đại diện Công an phường Láng Thượng cho biết: “Bãi xe này đúng là không có phép. Bãi xe này đã bị đội liên ngành xử phạt rồi. Đã bị đình chỉ hoạt động rồi đấy…”.
 
Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.
 
Theo Lê Chi/Pháp luật Plus
.