Vẫn nhận tiền rồi “cấp chỗ” cho khách lẻ. Hơn thế nhà xe này còn ngang nhiên trả khách tại văn phòng, đón khách không đúng nơi quy định?
 
Sau bài viết “Quảng Nam: Lộ dấu hiệu vi phạm trong kinh doanh của một văn phòng đại diện” Giám đốc sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo Thanh tra sở, Thanh tra xử phạt những sai phạm mà Pháp luật Plus đã nêu và sẽ có hướng xử lý chấm dứt tình trạng đó…
 
 Trụ sở của văn phòng đại diện - Nơi bị phản ánh là có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Trụ sở của văn phòng đại diện - Nơi bị phản ánh là có nhiều dấu hiệu vi phạm.
 
Bài viết phản ánh nhà xe H.T có Văn phòng đại diện tại Hội An Văn phòng đại diện không được trực tiếp kinh doanh, không được ký kết các hợp đồng kinh tế tuy nhiên ở đây vẫn nhận tiền rồi “cấp chỗ” cho khách lẻ đi tuyến Hội An - Huế. Hơn thế nhà xe này còn ngang nhiên trả khách tại văn phòng, đón khách không đúng nơi quy định?
 

 

 Phiếu cấp chỗ mà Văn phòng này sau khi thu tiền rồi đưa cho khách.
Phiếu cấp chỗ mà Văn phòng này sau khi thu tiền rồi đưa cho khách.
 
Theo đó, khoảng 12h trưa 10/8 PV Pháp luật Plus có mặt tại khu vực gần Văn phòng 105 Tôn Đức Thắng (TP Hội An) nêu trên nhận thấy chiếc xe của nhà xe H.T mang biển kiểm soát 29B – 600.50 đang đậu đỗ trước Văn phòng và đang có hành vi trả khách tại địa điểm này.
 
Sau khi khách đã xuống xe nhận hành lý và tỏa đi các hướng trong TP Hội An. Tiếp đó chiếc xe này di chuyển qua đậu tại lòng đường gần Văn phòng. Khoảng 13h30 chiếc xe này đã đi đến các khách sạn nội thành phố Hội An để đón khách, chừng 14h xe quay lại đón khách đang đợi ở Văn phòng…
 
 
Chiếc xe này đang trả khách tại
Chiếc xe này đang trả khách tại "bến"?.
 
Tuy là vậy, nhưng theo phản ánh của người dân việc nhà xe H.T. đón khách lẻ đã xảy ra nhiều ngày nay tại thành phố Hội An nhưng lại không thấy “bóng dáng” của lực lượng Cảnh sát giao thông của địa phương xử lý?
 

 

 Lực lượng CSGT ở đâu khi tình trạng này đang diễn ra?
Lực lượng CSGT ở đâu khi tình trạng này đang diễn ra?
 
Liên quan đến vụ việc, sau khi được PV cung cấp chứng cứ hành vi vi phạm của nhà xe H.T. Trao đổi với PV Pháp luật Plus ông Lê Văn Sinh - Giám đốc sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo Thanh tra sở xử lý và sẽ có kết quả xử lý trong thời gian tới.
 
Ngoài ra Pháp luật Plus đề nghị lực lượng Cảnh sát Giao thông TP Hội An (Quảng Nam) cần xử lý nghiêm việc nhà xe H.T. đậu đỗ trong thành phố Hội An để đón trả khách sai quy định tránh tái diến tình trạng nêu trên, để không gây mất trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.
 
Thông tin tiếp của vụ việc Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
 
Theo Đăng Hậu - Thanh Tú/Pháp Luật plus
.