(BVPL) - Sau nhiều thủ tục, cuối cùng Phó giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa, đại tá Nguyễn Văn Bính cũng cho phép tôi được tiếp xúc với trinh sát nội tuyến Hà Thọ Mùi thuộc Phòng Cảnh sát phòng chống ma túy (CSPCMT) Công an Thanh Hóa, người đã có thâm niên gần 10 năm thâm nhập phá án các đường dây ma túy.
 


Sau nhiều lần thử thách, cuối cùng Bình và Chính đã tin Mùi là một khách “sộp” từ Tây nguyên ra “ăn” hàng, nên Chính đã quyết định cùng đồng bọn rời hang ổ xuống TP.Thanh Hóa thực hiện một “phi vụ” làm ăn lớn. Sau khi cho đàn em kiểm tra, nghe ngóng và nhiều lần thay đổi địa điểm, Chính quyết định bố trí điểm giao hàng tại TP.Thanh Hóa, còn hắn trực tiếp đứng ra nhận tiền từ Mùi tại một địa điểm ở H.Yên Định.

Mặc dù đơn độc giữa bầy sói và bị Chính giám sát gắt gao, nhưng bằng những “ngón nghề” tinh thông, Mùi vẫn bảo đảm liên lạc thông suốt để Ban chuyên án tổ chức lực lượng đồng thời “cất lưới” tại 2 địa điểm cách nhau gần 50 km. Chính và đồng bọn bị bắt giữ với tang vật là 4 bánh heroin. Mở rộng chuyên án, cơ quan CSĐT còn phát hiện thêm Chính cùng đồng bọn đã thực hiện trót lọt nhiều vụ buôn bán, vận chuyển khác với số lượng lên tới hàng trăm bánh heroin...

 

Theo Thanh niên

.