Nhâm nhi ly trà chanh, tán gẫu với bạn bè, thưởng thức DJ miễn phí và hút shisha đang là một thú vui mới của giới trẻ Hà Nội trong những ngày hè oi ả và nóng bức này.
 


Các bạn trẻ đến các quán trà chanh DJ thường không bỏ lỡ cơ hội “nếm thử” 1 điếu shisa Ả rập, ngay cả các bạn gái cũng bị cuốn vào trào lưu này, đơn giản chỉ vì thỏa mãn sự tò mò.

Ghé vào quán trà chanh có tên Tomboy ở khu hồ Đền Lừ, chúng tôi được chủ quán nhanh chóng giới thiệu: “Quán có bán shisha với nhiều loại hương vị: Cam, dâu, táo, kiwi, dưa hấu, đào, bạc hà, nho… Giá chỉ 150.000 đồng/bình”.

Chỉ mới hơn 19 giờ mà quán đã khá đông khách, nhiều bạn trẻ chia sẻ cần đến sớm còn “xí chỗ” vì nếu đến muộn sẽ hết chỗ ngồi, thậm chí còn phải đứng. Theo chủ quán, quán càng đông hơn vào dịp cuối tuần, khi học sinh, sinh viên được nghỉ và đó cũng là ngày có cả DJ girl và DJ Boy cùng chơi.

Xung quanh quán, các nhóm bạn trẻ nam nữ ngồi quây quần bên “bàn trà” và điếu hookah, đang nhâm nhi ly trà chanh và “phê” trong khói shisa. Điều đáng nói là khá nhiều bạn gái trẻ, thậm chí chỉ ở tuổi teen cũng nhắm nghiền mắt và “phê” trong khói thuốc.

Mùa hè với cái nóng đốt da thịt đã đến và mùa thi cũng sắp kết thúc. Đây là khoảng thời gian các quán trà chanh vỉa hè hoạt động sôi động hơn bao giờ hết. Phong cách uống trà chanh, nghe DJ, thậm chí là hút shisa với giá bình dân đang là một xu hướng “hot” của giới trẻ Hà thành mùa hè này.
 

Theo Lao Động

.