Giữa thời buổi kinh tế khó khăn, nhưng không ít người vẫn mạnh tay chi rất nhiều tiền để thỏa mãn một thú vui. Nhiều đại gia đã chọn chơi chim, cá tiền tỷ để "thể hiện đẳng cấp" của mình.
 


Để có được một bể cá rồng trong phòng khách không hề rẻ. Giá của giống cá này khá đắt. Một con tầm trung cũng có giá cả triệu bạc. Còn những chú có "xuất thân" từ "dòng dõi" nổi tiếng, ngoại hình bắt mắt sẽ có giá khoảng 1.000 - 3.000 USD. Cộng với đó là một khoản chi phí không nhỏ cho thức ăn của cá. Ngoài ra, người chơi phải có đủ tiềm lực tài chính để chuẩn bị bể, hệ thống lọc, sưởi ấm cho cá.

Anh Chính Ngọc ở Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội là người nổi tiếng trong giới chơi cá rồng đất Hà thành. Anh Chính đã chi tiền tỷ cho niềm đam mê của mình. Hiện anh Ngọc là chủ sở hữu của một bộ sưu tập cá rồng gồm 12 con huyết long giá khoảng 2000 USD/con, 2 con quá bối đầu vàng và 1 con platinum màu thép trắng khi mới mua về đã có giá 10.000 USD. Số cá này được sống trong 3 chiếc bể lớn đặt tại phòng khách, được đầu tư khá công phu với số tiền hàng trăm triệu đồng.
 

Theo VietNamnet

.