(BVPL) - Cùng với sự phát triển không ngừng của nền công nghệ thông tin, làng cờ bạc khắp cả nước hoang mang về các thiết bị công nghệ, những mật ám cho phép người chơi có khả năng điều khiển, biết trước được kết quả của những ván đỏ-đen. Cũng vì nó, không ít người rơi vào cảnh nhà tan cửa nát, thất thểu ra đường với 2 bàn tay trắng.

 
 
“Chỉ có thánh mới phân biệt được, ngay khi có kết quả, tụi mình cho vào phần mềm cắt chỉnh, số nào sai chỉnh thành số trúng luôn. Sau đó đưa đoạn ghi âm vào phần mềm công nghệ cao chỉnh sửa giọng nói trùng khớp với lúc báo và chuyển thẳng file âm thanh đã biên tập này vào điện thoại chủ bảng báo trúng để lấy tiền” – anh N cho biết thêm.
 
Tuy nhiên không phải lúc nào cũng đòi thành công, có đợt, N chỉ báo hơn 3 triệu cho đại lý ở Chợ đường cái (Hưng Yên) nhưng bị chủ nghi ngờ, không trả. “Chủ nó tên là Thành. Lúc đầu nó gọi lên chỉ trả 100 triệu, mình không đồng ý, bởi nếu lấy kiểu đó nó nghi ngay. Đòi toàn bộ thì nó khất lần khất lượt, rồi nó thách thức, không trả, nếu lên là xảy ra va chạm ngay, mà mình thì không muốn liên quan. Cuối cùng đành chấp nhận mất” – N chia sẻ.
 
Người chơi đề bình thường khó có thể chơi thiết bị này, bởi công đoạn đòi tiền hết sức phức tạp rất dễ xảy ra hỗn chiến. Nên mỗi đầu chơi phần mềm, báo số này phải có quan hệ xã hội, khi cần có thể huy động người đi đòi.
 
“Tụi nó làm thiết bị này, muốn đòi được tiền, ‘cơ’ phải mạnh, ‘trẻ con’ trong nhà phải đông, hiếu chiến. Nhiều khi đòi phải đổi cả máu đấy” – anh bạn đi cùng cho hay.
 
Với những “đại lý” lô đề thấp cổ bé họng, lại làm trong “mảng tối” có khi biết là bị “chơi” nhưng cũng chỉ “Ngậm bồ hòn làm ngọt” bởi, nếu không trả thì bị doạ dẫm cho anh em đến xử lý, hoặc tố cáo với pháp luật.
 
(Còn nữa)
Tuấn Nghĩa
.