leftcenterrightdel
 Huỳnh Ngọc Quốc tại cơ quan điều tra

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 6/2018 Quốc lên mạng Zalo lấy tên là Pyyy Tattoo sau đó nhắn tin làm quen với nick Zalo có tên “Ngốc” của bé gái tên T (10 tuổi).

Sau một thời gian nhắn tin nói chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm nên xưng hô là vợ chồng. Sau đó ngày 6/6, Quốc rủ bé T vào nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để “tâm sự”.

Tiếp đến ngày 12/6, Quốc lại rủ bé T vào nhà nghỉ tâm sự, lần này Quốc đưa cho bé T một vỉ thuốc tránh thai. Sau khi về nhà, T để vỉ thuốc này trên đầu ti vi nên cha dượng nhìn thấy liền nói lại với mẹ T.

Tới ngày 21/6, Quốc tiếp tục rủ bé T đi nhà nghỉ thì bị gia đình T bắt giữ giao công an. Tại cơ quan công an, Quốc cho biết mình làm công nhân tại Công ty Pouyuen và chuẩn bị cưới vợ, vỉ thuốc tránh thai mà Quốc đưa cho T là của vợ sắp cưới mua về dùng.

Quốc cho rằng việc quan hệ với bé T là do cả hai tự nguyện và nhìn bề ngoài T lớn hơn so với tuổi nên Quốc không nghỉ T chỉ mới 10 tuổi.

Nam Phong