Người ta thường nói không nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa nhưng phụ nữ với phụ nữ thì sẵn sàng "choảng" nhau bằng những chiếc gai sắc nhọn của mình...
 
 
B. là một cô người mẫu có làn da ngâm, gương mặt góc cạnh đúng chất người mẫu. Tôi chú ý đến B. khi thường xuyên thấy cô ngồi thu mình trong một góc mỗi khi chờ đợi đến giờ diễn.
 
Sau nhiều lần trò chuyện, B. tiết lộ: "Khi mới lên Sài Gòn theo đuổi nghề người mẫu, em chơi khá thân với một chị trong nghề. Chị đó hướng dẫn em từng đường đi nước bước, nói chung là khiến em rất cảm kích và tin tưởng. Nhưng thời gian sau khi em được các bầu show chú ý đến thì chị ấy lại ngấm ngầm tìm cách hạ bệ, cướp show của em. Sau khi biết được, em đã tránh xa chị ấy ra và từ đó cũng không dám tin ai trong giới này nữa, chỉ dừng lại ở mức xã giao thôi".
 
Dĩ nhiên, không phải ai cũng gặp phải những trường hợp như B. và không phải không có những đôi bạn thân trong giới người mẫu. "Tuy nhiên, bản thân tôi thì thấy trong giới này bè nhiều hơn là bạn", người mẫu T. cho biết.
 
Là một trong những người mẫu cá tính mạnh, T. từng chỉ thẳng mặt một người mẫu nổi tiếng khác khi người này ngang nhiên đi lấn đường của mình. Ngay sau đó, cô thường xuyên gặp phải những sự cố như mất giày, bị hư trang phục… mà T. cho rằng do chính cô người mẫu đó và những người mẫu thân thiết của cô ta “chơi xấu” mình.
 
T. bảo: "Làm nghề này kẻ thù rất dễ kiếm nhưng tri kỷ thì khó tìm"...
 
Theo TNO