Vào giữa hè tháng 6, các đầm sen ở hồ Tây lại náo nức như trẩy hội, dòng người xúng xính yếm đào, áo dài, váy đụp để “săn’ ảnh đẹp cùng hoa sen. Nếu như những năm về trước, việc đến ngắm rồi chụp cùng sen ở các đầm ven thành này là tự nhiên, miễn phí thì giờ đây, các đầm sen đã trở thành địa chỉ dịch vụ mất tiền và chụp ảnh sen cũng trở thành trào lưu mỗi khi hoa nở. Ấy nên, mùa hè hoa sen lên ngôi, theo đó mà các chủ đầm cũng thu bội tiền triệu từ nhiều dịch vụ.

 


Khi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ thì hãy bắt đầu cuộc “săn” ảnh đẹp cùng sen với những kiểu tạo dáng đáng nhớ. Nhưng hãy nhớ, khách muốn ngồi trên bè để chụp ảnh trong đầm sen thì hãy hỏi có mất phí hay không. Bằng không, khi đã thỏa thích chụp ảnh trên bè xong, khách phải ngớ người khi rút ví chi trả 20.000 đồng.


Chưa hết, những dịch vụ đồ ăn nước uống tại đầm sen cũng rất kịp thời thoả mãn nhu cầu giải khát của khách hàng trong những ngày nắng nóng, oi bức dẫu rằng mặt hàng chưa thật sự phong phú.
Với cách nắm bắt nhu cầu khách hàng sát sao, nhạy bén và tận tình như thế này, các đầm sen hồ Tây nhanh chóng kiếm bộn tiền mà hầu như giữ được nguyên vẹn cả đầm sen hồng thơm ngát dù hơi chật bóng người.

 

Theo Lao động

.