Những ngày cuối tháng 6, từng đoàn môtô phân khối lớn trên các nẻo đường đất nước cùng kéo về Đà Nẵng, chuẩn bị cho sự kiện quan trọng năm nay của các biker 2015: Đại hội môtô 3 miền diễn ra trong 2 ngày 29 và 30-6, do CLB môtô Đà Nẵng phối hợp với các ban ngành liên quan tổ chức.

 

 

Anh Trần Hòa Hải, thành viên CLB môtô Đà Nẵng cho biết thêm: Đây là sân chơi cho các anh em có niềm đam mê về xe phân khối lớn. Bên cạnh đó,  Hội cũng thường hay tổ chức nhiều chuyến đi phượt kết hơp với việc làm từ thiện, đó là tôn chỉ của CLB. Song chúng tôi còn muốn cho bạn bè trên cả nước cũng như du khách quốc tế biết đến một thành phố Đà Nẵng với những phong cảnh, bãi biển và những cung đường tuyệt đẹp.

 

Những chiếc môtô “kiều diễm” trưng bày trước mắt công chúng, diễu hành rầm rộ trên các đại lộ của thành phố biển. Đại hội môtô 3 miền 2015 không chỉ là nơi giới thiệu, giao lưu mà còn mang nhiều ý nghĩa to lớn hơn, như lời ông Lê Ngọc Tú: “Chúng tôi muốn kết nối các CLB, hội nhóm chơi môtô lại với nhau. Khi các CLB môtô gắn kết, các cung đường trên cả nước sẽ ngắn hơn, những tình cảm của anh em chơi xe dành cho nhau cũng thắt chặt hơn - qua đây, những kế hoạch mới, ý tưởng mới sẽ được triển khai cùng với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Việt Nam”.  Được biết, Đại hội Môtô lần này do Khách sạn Holiday Beach Resort & Spa (Đà Nẵng) là đơn vị tài trợ chính.

 

Theo Người tiêu dùng

.