"Cháu nó có bạn trai rồi và từng đến nhà tôi chơi, ăn cơm ở đây. Năm ngoái nhà bên kia còn xin cưới cháu, nhưng gia đình tôi đành phải khất người ta"- bà nội Thanh nói.
 
 
Trước đó, tại trụ sở công an, nữ sinh vừa tròn 18 tuổi khai mới quen biết Lê Hải Đăng (26 tuổi, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) trên Facebook một thời gian. Cô ta nhận đã vài lần đi nhà nghỉ với Đăng. Những lần "mây mưa", Đăng khoe nhà cậu ta giàu có, hứa tặng quà, tiền và giúp đỡ sau khi Thanh tốt nghiệp nhưng đến khi xảy ra vụ án, Đăng vẫn chưa thực hiện.
 
Nữ sinh có dáng cao ráo nói, trước lúc nạn nhân lịm đi, anh ta nói thều thào: "Sao mày lại làm thế, mày biết bố tao làm gì không".
 
Ông Hạ Văn Hùng – Phó công an xã Vĩnh Sơn cũng xác nhận, thời điểm Thanh bị mời lên CA huyện làm việc, tôi cũng có vào nhà. Tuy nhiên, qua tiếp xúc tôi cũng không phát hiện thấy cô bé này có tâm lý gì bất thường của tội phạm như lo lắng, bồn chồi hay sợ sệt.
 
Đại tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Vĩnh Phúc), cho biết, theo lời khai của Thanh, sau khi xảy ra mâu thuẫn với Đăng tại nhà nghỉ, Thanh rút dao đâm người tình tử vong. Chiều cùng ngày cô ta về nhà tắm rửa rồi tiếp tục hẹn hò với bạn trai trong một nhà nghỉ khác.
 
Một cán bộ điều tra cho biết, những ngày bị tạm giữ tại cơ quan điều tra, nữ sinh bị điều tra tội Giết người, Cướp tài sản ăn ít nên cảnh sát phải mua thêm sữa cho Thanh uống.
 
Theo Khoe & Dep