Đường Ngô Gia Tự như một lát cắt ngang giữa phố, không quá dài, cũng không đủ rộng để “vẽ” nên những phong cảnh hữu tình như nhiều con đường khác.
 
 
Ở phía cuối đường Ngô Gia Tự, nơi giao nhau với tuyến phố Hùng Vương dường như trở thành phố chuyên doanh các mặt hàng thể thao của Đà Nẵng với hàng loạt cửa hàng kinh doanh trang phục, dụng cụ thể thao nằm san sát nhau. Những bộ trang phục đủ màu sắc sặc sỡ, các dụng cụ tập thể hình, cầu lông, bóng bàn, giày…  của cả thương hiệu nổi tiếng lẫn bình dân đều được bày bán với các mức giá đa dạng khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với túi tiền nhất...
 
Nếu ví tất cả những con đường của Đà Nẵng là bức tranh nhiều màu sắc thì có lẽ, Ngô Gia Tự là nét vẽ trầm, ít tươi sáng khi không có quá nhiều hàng quán sầm uất nơi đây, không đón nhận lượng xe lưu thông quá lớn... Tuy nhiên, tin rằng, dẫu thời gian cứ trôi đi, cuộc sống cứ tiếp diễn thì dòng người ngược xuôi qua nẻo đường Ngô Gia Tự sẽ vẫn mang theo những ý niệm về một con phố “thể thao” – nơi ghi dấu niềm tự hào của bao thế hệ người dân Đà Nẵng mỗi khi các đội tuyển “con cưng” của họ giành chiến thắng trên sân nhà.
 
Theo Báo Đà Nẵng
.