Mặc dù còn chưa ra mắt nhưng Bphone đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng thông qua những lời quảng cáo "gây sốc" về mình.


Cần biết rằng, cả Apple cũng như Sony đều đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức để đưa chất lượng âm thanh trên sản phẩm chủ lực của mình thành hàng đầu thế giới. Để có được điều này, các hãng trên cũng mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu, cải tiến công nghệ, điều mà một đơn vị sản xuất smartphone mới như Bkav không thể có được chỉ trong một sớm một chiều.

Trước so sánh trên đa phần ý kiến bình luận của cộng đồng mạng đều cho rằng đoạn video do chính Bkav làm ra được dùng để PR cho sản phẩm của mình chính vì vậy chất lượng âm thanh của Bphone đã bị nói quá lên rất nhiều. Không ít người cũng khẳng định đây là một trong những cách "nổ" thường thấy của Bkav mỗi khi nói về dịch vụ hay sản phẩm nào đó của hãng.
 

Theo VTC

.