Nhiều bóng hồng từng phải nuốt cục đắng và uất nghẹn vào lòng, để tiếp tục hành nghề sinh nhai. Và có lúc họ đã thấy ngán ngẩm ê chề với nghề "bán hoa" cho thiên hạ của mình...
 

Tôi khao khát tình cảm gia đình, nhưng yêu rồi bị "đá" chỉ vì trước kia họ biết tôi từng làm việc ở quán cà phê. Sau đó, tôi cặp bồ với một ông khách và giờ đang nuôi con  trai hai tuổi. Vị khách này hào phóng chu cấp tiền ăn, ở, chi phí cho hai mẹ con đầy đủ hàng tháng nhưng tôi rất cô quạnh. Nhiều khi tôi phải "đi làm gái" để hết thèm "yêu" dù rất đau khổ và nghiệt ngã".

 
Theo thông tin cho biết từ H.T.M. (tạm trú quận 6), cô vào nghề này mới có mấy tháng. Ban đầu, do sự lôi kéo của bạn bè và ma lực đồng tiền đã khiến M. không làm chủ được bản thân. Thực tế, M. học đại học nhưng ra trường chưa xin được việc. Đi làm lông bông được mấy tháng ở quán nhậu rồi quen  khách.
 
Cũng từng hẹn hò đi chơi bên ngoài và cô say tình vị khách tên X.. Không bao lâu X. lộ mặt là một tên yêu râu xanh, rồi phụ tình cô. Bị X. lừa tình, M. đau khổ vô cùng, một thời gian cô  chìm đắm trong bia rượu ở nơi làm việc và dần đi theo con đường buôn phấn bán hương khi cô gặp một tú bà dẫn mối.
 
Không riêng gì M., trường hợp của B. (tạm trú ở quận 1) cũng đáng để tiếc nuối. B kể lại: "Tôi xinh đẹp, có học nhưng vướng vào yêu đương sớm. Năm nhất, tôi yêu mãnh liệt với chàng sinh viên cùng khoa, bước năm hai thì cùng ăn ở chung phòng như vợ chồng. Sang năm cuối đại hoc tôi bị phụ bạc, bỏ rơi khi người yêu về quê tận Kom Tum làm việc.
 
Ở lại thành phố, tủi phận, chán đời sau đó có người bạn giới thiệu đi làm phục vụ cho một quán ăn tây trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1) để quên kẻ bạc tình. Vốn có chút năng khiếu tiếng Anh, tôi đồng ý đi làm, được bà chủ ưu ái và quan tâm. Dần dần bà gạ tôi đi khách với các ông Tây với giá tiền triệu một lượt.
 
Cũng từ đó tôi bắt đầu trượt dài trên con đường này để kiếm tiền ăn chơi mua sắm xả láng. Bây giờ  tôi không thiếu tiền, không cần làm nhiều việc cũng thoải mái sống trong một chung cư 4 triệu đồng 1 tháng. Tôi được bà chủ quan tâm, ưu ái nên cũng không thể bỏ việc".
 
Theo Nguoiduatin.vn
 
Kỳ 4: Về đâu “nghề” bán phấn buôn hương?