(BVPL) - Đối với những gái bán dâm đứng trên đường Phạm Văn Đồng, giá của mỗi lần đi khách không cố định, bởi nó phụ thuộc vào kết quả ngã giá giữa khách chơi với gái bán dâm.

 
 
Mờ mờ những bóng đen của gái mại dâm đứng đường bắt khách dưới những ánh đèn đêm đã thấy số lượng gái bán dâm ở đây nhiều hơn bất cứ tuyến phố nào chốn đô thành này. Chạy xe đến công viên Hòa Bình, anh tài lại thuyết minh:
 
- Này ông anh, đoạn đường từ công viên này đến cầu Thăng Long thì bọn bán dâm chủ yếu hoạt động ở phía bên này thôi nhé. Đoạn đường này không có cây cối ven đường nên chủ yếu gái bán dâm trong các ổ chứa hoạt động tại chỗ. Thỉnh thoảng có đứa đứng đường thì chỉ xuất hiện ở mấy đầu ngõ thôi.
 
Quả đúng như anh tài nói, dọc công viên Hòa Bình đến đầu đường Xuân Đỉnh thì rất ít thấy gái bán dâm đứng đường. Còn hình ảnh những tốp gái ăn mặc hớ hênh ngồi trước cửa để vẫy khách thì “chi chít”, có chỗ xuất hiện 3-4 tụ điểm liền sát nhau. Ở bên phía bến xe Nam Thăng Long thì hiếm hoi lắm mới thấy gái bán dâm xuất hiện để đón khách.
 
Đối với những gái bán dâm đứng trên đường Phạm Văn Đồng, giá của mỗi lần đi khách không cố định, bởi nó phụ thuộc vào kết quả ngã giá giữa khách chơi với gái bán dâm. Còn ở những tụ điểm mại dâm hoạt động tại chỗ, sau khi anh tài dừng xe để thăm dò giá cả ở 6-7 tụ điểm thì hầu hết các gái bán dâm đều đưa ra “giá làng”:
 
- Lít rưỡi anh ạ. - Khi tôi và anh tài “ngã giá”: “Vì là mấy anh em “công nhân” nên có ít tiền”. Hầu hết các giá bán dâm quả quyết:
 
- Ở đây có “giá làng” được các bà chủ quản lý rồi, các anh chỉ có boa thêm cho bọn em thôi chứ không có giảm giá nữa đâu. Các anh vui vẻ thì đưa xe vào nhà để bọn em khóa cửa.
 
Khó có thể đưa ra con số cụ thể có bao nhiêu tụ điểm và gái bán dâm hoạt động. Nhưng theo thống kê của tôi, có không dưới 30 tụ điểm mại dâm hoạt động tại chỗ, còn lượng gái bán dâm lưu lượng trong đêm mà tôi và anh tài vi hành thì cũng là con số không nhỏ. Những hình ảnh và con số đó đã phần nào nói lên dịch vụ mại dâm đang “phát” trên tuyến đường này.
 
Với hình ảnh những gái bán dâm xuất hiện thì tôi có cảm giác ở con đường này mại dâm cũng tấp nập không kém những chốn vốn được coi là “thiên đường” của mại dâm như Đồ Sơn (Hải Phòng), Quất Lâm (Nam Định); Hòn Câu (Nghệ An)… Nhưng khi thử làm “khách chơi”, tôi đã phải choáng váng đến nổi da gà....
 
Theo Pháp luật xã hội
.