Trong những căn phòng ẩm, tối chưa đầy 2m2 trên gác 2 của quán, hoạt động mại dâm âm thầm diễn ra. Khác với những hình thức mại dâm khác, tại đây, dịch vụ từ A-Z của các ả đào đều trong tư thế đứng.
 
 
Tại cơ sở mại dâm đứng này, lượng gái phục vụ thường xuyên chỉ có khoảng 3-5 người. Tuy nhiên, nếu cần, chủ có thể huy động tại một vài điểm khác trên địa bàn. Nhưng thường cơ sở luân chuyển gái liên hồi để phục khách làng chơi.
 
Khách đến chơi không cần ngã giá, bởi nó được chủ quy định một mức chung. Một lần “tàu nhanh” có giá phòng phải trả cho chủ 100.000 đồng. Còn sau mỗi lần “tàu nhanh” khách phải trả trực tiếp 200.000 đồng cho mỗi ả đào. Tùy vào chất lượng phục vụ, khách có thể bo thêm cho mỗi “cuốc”.
 
Thấy khách tỏ ra mệt mỏi, chỉ muốn đứng nghỉ ngơi, tâm sự, cô gái cho hay, anh không “chơi” vẫn phải trả tiền đấy. Chúng tôi đồng ý.
 
Lọ mọ rời căn phòng u ám đó, chúng tôi xuống tầng 1. Vừa thấy chúng tôi, bà chủ L cất lời: “Các em nhà chị nó nhiệt tình lắm. Lần sau các em đừng đi đâu, cứ ghé qua chỗ chị nhé”.
 
Đúng lúc chúng tôi xuống tầng đó, có khách mới đến, chị L. bảo chúng tôi ngồi uống nước chờ chị đi gọi các em dọn phòng đón khách. Sắp đặt xong xuôi, chị L. quảng cáo: “Hàng nhà mình được tuyển chọn khá kỹ lưỡng. Em nào không chiều khách, bọn chỉ đuổi ngay. Chưa có khách nào chê chất lượng dịch vụ nhà mình đâu”.
 
Chị L. còn khoe, cơ sở mại dâm đứng của chị không bao giờ bị kiểm tra hành chính, bởi chị đã “làm luật” từ A - Z. Tuy nhiên, sau đó 2 ngày, cơ sở mại dâm đứng này đã bị lực lượng Công an TP.Bắc Ninh triệt phá.
 
Theo Đời Sống & Pháp Luật
.