Theo đó, hai nhân vật trong clip được cho là bà M.T.T. (trú tại xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) và ông N.V.Q. - Trưởng Công an xã Phong Lộc, đang ở trong nhà nghỉ cùng nhau thì bị chồng bà T. đến bắt quả tang.

Theo người chồng trong clip, ông đã phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay, sau một tuần theo dõi vợ, người chồng bắt quả tang bà T. đang ở trong nhà nghỉ cùng với ông N.V.Q.

leftcenterrightdel
Trưởng Công an xã bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. Ảnh cắt từ clip 

Trao đổi với báo chí về sự việc này, lãnh đạo xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết: Sự việc được ghi nhận xảy ra vào sáng 11/5, khi ông Q. và bà T. đang ở trong một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu lộc thì bị chồng bà T. bắt quả tang. Ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý ông Q. vì đã gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Ông Q. cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó thừa nhận có việc ở cùng phòng với bà T. “Xã Phong Lộc đang chờ kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc. Sau khi có kết quả, xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Còn hiện tại, ông Q. vẫn làm việc bình thường”, vị lãnh đạo xã cho hay.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội lan truyền một đọan clip quay lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang trong phòng của một nghà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc) cùng với một người đàn ông được xác định là ông N.V.Q - Trưởng Công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). 

Thế Đức (tổng hợp)