Một bài nhạc được bật lên từ dàn âm thanh trên chiếc xe gắn máy, cô gái bước ngay ra giữa đường và bắt đầu trình diễn những động tác uốn éo đầy khiêu khích mà chỉ thấy từ các vũ nữ múa cột trong vũ trường...

 
 
Kiều My, có nhiều cách hợp tác làm ăn để bán kẹo kéo. Như người đàn ông chở Kiều My bán kẹo kéo thì toàn bộ chi phí kẹo, xăng, máy móc sẽ lo hết. Còn phần của Kiều My là nhảy và bán kẹo, tổng số tiền thu được thì tính theo tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4. My chia sẻ: “Em cực hơn nên nhiều tiền hơn. Tụi em hợp tác với nhau thôi. Bọn em cũng bị gọi là “đào”, hôm nay thì theo “xe” này, mai thích thì theo “xe” khác. Hôm nay em ngồi được với mấy anh vì có con “đào” kia đang ở nhà vì ế “xe” nên em nhường cho nó”.
 
Quê ở Kiên Giang, lên Sài Gòn hơn 3 năm, Kiều My đã từng làm PG tại một số quán bar, vũ trường ở Sài Gòn. Qua câu chuyện mà My kể, chúng tôi không thể ngờ rằng sự cạnh tranh trong giới vũ nữ rất khốc liệt. “Hồi em làm vũ trường đâu có lương mà còn phải nộp phí vào “sàn”, còn phải lấy lòng quản lý để được xếp bàn. Mà bọn quản lý lắm chiêu nhiều trò lắm.
 
Nó muốn gì thì mình phải chiều, thậm chí là “lên giường”. Vì có nhiều PG quá nên phải tranh giành. Tiền kiếm ra dù có nhiều nhưng cũng bấp bênh, tủi nhục lắm. Từ ngày rộ lên nhảy dance bán kẹo kéo, tính ra tiền kiếm đều đều mà cũng đâu phải ít. Đã gọi là “đào” rồi thì sợ gì thiên hạ ngó mình hả mấy anh”, Kiều My tâm sự.
 
My cũng “bật mí” thêm với chúng tôi, trong giới gái bán kẹo kéo cũng có rất nhiều “chị” chuyển giới. Bởi ngoài hát đám ma thì nhảy dance bán kẹo kéo là cái nghề thứ 2 để mưu sinh. “Nói cho cùng thì làm gái mát xa hay PG ở vũ trường thì cũng gặp mấy ông “dê xồm”, coi như mình đi “làm gái”. Thà mình chấp nhận ra đường nhảy còn thấy đỡ bị “dê” hơn. Dù sao mình cũng bán kẹo chứ không phải bán thân”, Kiều My tâm sự.
 
Nhưng với cách mưu sinh mà Kiều My và những “chị em” khác chọn lựa, dù chẳng bán thân nhưng cũng là “khoe thân”, bán lòng tự trọng của chính mình để mưu sinh, thỏa mãn “nhục tính” của một bộ phận dân nhậu ở đất Sài Gòn.
 
Theo Vietnamnet
.