Hằng đêm, cô chạy taxi dù đưa đón khách. Khách nào có nhu cầu giải quyết sinh lý thì cô khoe thân và phục vụ “nóng” ngay trên xe.
 
 
Do trong xe tối om, tôi sợ máy ảnh của mình không ghi hình được nên tôi giả vờ nói “Em tìm nhà nghỉ nào để anh tắm rửa rồi vui vẻ cũng không muộn”. Cô nói “Làm thế mất thời gian lắm”. Tôi dụ dỗ “Cước xe anh trả gấp đôi, cho em them 3 xị tiền bo nha cưng”. Cô gái gật đầu.
 
Cô gái lái xe tìm một nhà nghỉ trên đường Bà Triệu. Trong ánh đèn nhập nhoạng, căn nhà nghỉ giống như một căn nhà trọ hai tầng. Cô tiếp tân dường như là con chủ nhà. Lên phòng, tôi tiến thẳng vào buồng tắm một mình, mở vòi hoa sen tắm sơ rồi nhắn tin nhờ một “hiệp sĩ” 15 phút sau gọi điện thoại vào máy tôi để tôi lấy cớ chuồn.
 
Tôi vừa bước ra khỏi phòng thì cô gái lái xe taxi hỏi: “Em cởi đồ trước hay anh, em chỉ kích dục chứ không quan hệ đâu nghen. Mình làm ẩu công an bắt cả lũ”. Tôi chưa kịp trả lời thì cô gái đã thoát y chỉ còn lại chiếc quần nhỏ. “Em đẹp mà có ô tô riêng như vậy, em có chồng chưa mà làm nghề này?”. Tôi hỏi làm cô gái sượng sùng, dường như cô bắt đầu thấy xấu hổ nên lấy tay che ngực mình lại.
 
Cô kể mình tên là H. 26 tuổi quê Long An. Cách đây 2 năm, vì đua đòi theo đám bạn, H. đi học lái xe ô tô. Vừa cầm được tấm bằng lái, khát vọng sở hữu chiếc ô tô bùng lên. H. nói “Người ta đi học võ thì ngứa tay ngứa chân muốn đánh lộn, đi học lái xong rồi mà không có ô tô chạy thì khó chịu lắm. Em gọi về quê bảo ông bà già đem sổ đỏ thế chấp ngân hàng vay 300 triệu. Cộng với 200 triệu em dành dụm được, tất cả tiền em dồn vào mua ô tô để chạy taxi dù. Thức đêm thức hôm chạy mỗi tháng em cũng được 10 triệu. Nhưng cách đây mấy tháng trong lúc chở khách, ô tô của em đi vào đường ngập nước. Máy xe, phụ tùng banh hết. Cú đó em sửa hêt gần 100 chai”. Kể một hồi cô gái ôm mặt khóc, cô ngẩng đầu than vãn tiếp “anh biết không tiền nợ ngân hàng, tiền sửa xe, tiền sinh hoạt… bao thứ đè lên đầu đỡ không nổi nên em nghĩ làm việc giải quyết sinh lý cho khách để kiếm tiền bo”. Điện thoại của tôi reo chuông, tôi cố tình mở loa lớn. Bên kia đường dây, một hiệp sĩ nói: “Mày ơi, mày đi đâu, thằng Khoa bạn thân của mày bị xe tải ủi đang hấp hối trong bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Tới gấp nha”. Cô gái nhanh chóng đưa tôi khỏi nhà nghỉ không một chút nghi ngờ.
 
(Còn nữa)
Theo Đức Sơn – Tâm Yên
(TT&ĐS)
.