Gần hai tháng kể từ ngày biết tin chị Huyền tử vong và mất xác cũng là ngần ấy ngày ròng rã người nhà của chị phải “ăn bờ, ngủ bãi”, gian nan tìm xác chị trong nỗi đau đớn, xót xa.
 
 
Một nhà ngoại cảm ở trong miền Nam ra Hà Nội cũng nghi vấn xác nạn nhân ở trong TMV Cát Tường, phải tìm sâu bên trong, ở tất cả các ngóc ngách. Tin lời nhà ngoại cảm, nhóm người tìm kiếm còn cẩn thận kiểm tra cả khu vực bể phốt vì lo ngại thi thể chị bị giấu ở đó. Nhưng hy vọng lại một lần nữa đổ vỡ.
 
Tìm thấy xác mới được an ủi
 
Sau khi làm 49 ngày cho nạn nhân Huyền, ngày 8/12, người nhà tiếp tục ra khu vực cầu Thanh Trì cùng TS. Vũ Văn Bằng (Phó viện trưởng, Viện công nghệ nước và môi trường thuộc Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam) để tìm kiếm.
 
Tại đây, máy bức xạ từ của TS. Bằng đã phát hiện nơi khả nghi lớn nhất cách cầu Thanh Trì khoảng 700m, 300m...
 
Ngày 9/12, phát hiện một điểm khả nghi nơi chị Huyền bì vùi xác xuống bùn khoảng 30 - 40cm.
 
Hết ngày 9/12, đoàn khoa học ngừng tìm kiếm để về tổng hợp những số liệu cuối cùng, giúp gia đình nạn nhân tìm kiếm nhanh nhất.
 
Ông Quang cho biết: “Trong thời gian qua, gia đình tôi đã quá mệt mỏi. Dù là lời nói không đáng tin của những nhà ngoại cảm, hay chỉ là tin đồn, gia đình tôi đều nghe và tìm kiếm theo. Bởi chúng tôi muốn tìm một hy vọng, dù nhỏ nhoi, rằng sẽ tìm thấy thi thể người thân để đem về an táng”.
 
Anh Huy, chồng nạn nhân cũng ngậm ngùi: "Việc tìm kiếm chỉ xoay quanh hai phương án: một dưới sông, hai trên bờ. Hướng nào khả thi nhất, gia đình sẽ sàng lọc và tìm kiếm".
 
"Tới thời điểm này thì việc tìm thấy thi thể vợ mình rất mong manh, nhưng anh vẫn hy vọng là sẽ tìm thấy được", anh Huy chia sẻ.
 
Theo Vietnamnet
.