Tại Quảng Nam, Đà Nẵng, từ khu du lịch, quán nhậu đến tiệm massage, hớt tóc... luôn có những bóng hồng giăng bẫy chờ khách. Chỉ cần túi tiền rủng rỉnh, cánh đàn ông thèm “của lạ” đều được phục vụ "tới Z".

 


Trên quốc lộ 1A song cách quán D.H. chừng 2 km, quán hớt tóc B.K. (Điện Thắng Bắc) cũng là tụ điểm mại dâm. Do chỉ có một mình trong quán lại đang bận bịu ở phía sau tấm rèm nên khi thấy khách vào, cô “thợ” chỉ kịp ngoi đầu ra, ngắn gọn “Đang giai đoạn nước rút, các anh thông cảm đợi em tí nhé” rồi lại thụt vào...

Mặc quần, rút ví trả tiền vé cho chuyến “tàu nhanh”, vị khách bước ra đá mắt với khách mới vào đầy ẩn ý rồi lên xe nổ máy. Phía trong, cô gái vén màn bước ra chào khách khi đã chỉnh đốn xiêm y và lên tiếng: “Các anh làm gì bây chừ để em phục vụ?”. Nghe khách trả lời chỉ hớt tóc, cô đáp: “Các anh thông cảm, ở đây em chỉ xoa bóp và đưa khách lên mây thôi, chứ có biết cầm kéo đâu mà hớt với chải. Biển ngoài ghi thế cho nó oai ấy mà, thôi vô trong gội đầu ủng hộ em đi rồi làm gì sau cũng được”.

Tại Đà Nẵng, các tuyến đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng cũng có nhiều tiệm hớt tóc gội đầu mà thực chất là quán mại dâm. Câu cửa miệng của nhân viên ở đây là "Phải tới Z mới cạo mặt, váy tai, bằng không xin kiếu...".

Từ đầu năm 2013 đến nay, qua kiểm tra, các lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đã bắt, xử phạt hàng chục người và tạm đình chỉ hoạt động trên dưới 10 quán cắt tóc nam, nữ trá hình; nhắc nhở và buộc viết cam kết không để tệ nạn mại dâm xảy ra đối với 6 quán hớt tóc.

Nhưng những kẻ kinh doanh dịch vụ này vẫn hoạt động. Như ngày 15/4, công an phường Khuê Mỹ (Ngũ Hành Sơn) bất ngờ ập vào quán hớt tóc Nghệ Thuật (đường Lê Văn Hiến) bắt quả tang nhân viên đang "mây mưa" với khách. Ngày 13/5, công an phường Khuê Mỹ lại bắt quả tang nhân viên đang kích dục cho khách trong quán Nghệ Thuật này.
 

Theo Công an Đà Nẵng