Chỉ cần khách đến không đi cùng phụ nữ, bạn gái, lập tức các “đào” đặt ngay vấn đề được tắm tiên, đi ngủ chung tại khu du lịch sinh thái tươi mát này.
 
 
Để trấn an tâm lý chúng tôi, các em kể chuyện, lăng xê chủ quán hết lời. Nào là “đi khách” ở đây rất yên tâm, không bao giờ bị CA bắt cả.
 
Trong KDL này có 2 quán nhậu, nhưng quán nhậu Thơ ngoài kia bị CA để ý, kiểm tra bắt hoài, còn bà chủ ở quán này quen toàn cỡ bự, từ xã đến huyện, tỉnh nên chưa bao giờ bị kiểm tra. Thế nên khách đến đây các em chiều từ A tới Z đều yên tâm.
 
Chỉ trong 2 tiếng đồng hồ lai rai ở đây, chúng tôi chứng kiến có tới 4 “thượng đế” đến quán chọn các em mình ưng ý rồi “tới Z”. Hầu hết họ ngồi bàn nhậu, ăn đĩa mồi nhẹ, uống người 2-3 lon bia rồi ngã giá, cùng các em ra phòng nghỉ phía sau cách trung tâm quán 100-300m.
 
Giữa trưa, Nh. chỉ tay ra góc xa nơi người đàn ông trạc 40 tuổi đang ngồi với bé H. rồi quay qua đồng nghiệp của tôi thỏ thẻ: “Chồng” ơi, tý nữa ông kia “đi” về, em với “chồng” cũng đến phòng “vui vẻ” nhé? Mình đi xong đến lượt anh này (ý nói tôi).
 
 Sau cuộc làm giá, chúng tôi được “mục sở thị” khu nhà nghỉ mà các nàng gọi là “khu thiên đường”. Mùi hôi nồng nặc khi chúng tôi bước chân vào. Đồ đạc, quần áo của các “đào” vứt luộm thuộm, nhếch nhác. “Đào” D. thật lanh tay, vừa bước vào là tháo bỏ ngay xiêm y rồi mở cửa phòng “tắm tiên” ngay.
 
Nghĩ đến lời các “đào” nơi đây khuyếch trương “uy lực” của bà chủ cũng có lý. Bởi trong thời gian từ năm 2012 tới nay, trong 2 quán nhậu hoạt động kinh doanh tại KDL sinh thái này thì quán Thơ đã từng bị kiểm tra, bắt quả tang nhiều cặp mua bán dâm, còn quán H. vẫn ngang nhiên công khai chào khách nhưng mới đây chỉ có mỗi một cặp bị lực lượng chức năng “hỏi thăm” để “nhắc nhở”...
 
Đặc biệt, trước khi chúng tôi thâm nhập “khu vui chơi” mấy ngày, đã được lực lượng chức năng địa phương cho rằng tình trạng mại dâm ở “đó” không còn tồn tại. Vậy nhưng, khi có mặt chứng kiến thì nó trái ngược hoàn toàn.
 
Điều này không chỉ nhóm P.V chúng tôi mà dư luận, du khách đến đây đang đặt câu hỏi: Phải chăng hoạt động  mại dâm trong quán nhậu H. đã từng được một người “bảo kê”? Thực tế, quán nhậu này như một “chợ tình”, công khai mặc cả giá và “đi” khách tới bến.
 
Chỉ cần khách đến không đi cùng phụ nữ, bạn gái, lập tức các “đào” đặt ngay vấn đề được tắm tiên, đi ngủ chung. Và, nếu chỉ “đánh trống bỏ dùi”, dẹp phần nổi rồi bỏ đi thì chắc chắn KDL này sẽ phải gọi đúng tên là “KDL sinh thái tươi mát”!
 
Theo VTC News