leftcenterrightdel
 Tên cướp kéo lê cô gái hàng chục mét ở giữa giao lộ trung tâm TPHCM. (Clip do Báo BVPL biên tập lại). Nguồn: N.N. 

Theo đoạn clip thì nam thanh niên điều khiển xe máy áp sát giật chiếc túi xách của cô gái từ bên kia đường. Cô gái tìm cách giằng co thì bị kéo lê hàng chục mét trên đường ngay ngã tư nói trên. Lúc này, nhiều người dân đang dừng chờ đèn tín hiệu chứng kiến vụ việc nhưng do quá nhanh nên không ai kịp phản ứng. 

Sau khi vụ việc được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, đã có nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết ai cũng cho rằng giữa ban ngày mà đối tượng lại cướp giật một cách táo tợn. Thậm chí khi nạn nhân giằng co lại thì đối tượng vẫn cố tăng ga thoát chạy.

Anh N.N. người đăng tải clip vụ việc lên mạng xã hội facebook cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 ngày 19-4 ở góc giao lộ Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người không kịp phản ứng. Vụ việc khiến cô gái bị kéo lê nhiều mét trên đường và may mắn chỉ bị xây xát ngoài da. Sau đó, tên cướp đã chạy về hướng cầu Ông Lãnh để tẩu thoát. Nạn nhân bị thương nhẹ và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

"Tôi chỉ thấy cô gái bị xe máy kéo từ bên kia ngã tư. Lúc này, anh CSGT cầm gậy đuổi theo nên tôi mở cửa chạy ngang đường để chặn tên cướp lại nhưng không kịp. Tên cướp kéo lê cô gái khuất khỏi sau camera hành trình khoảng 20- 30m thì mới thả túi xách và lúc này cô gái đã được buông ra, nằm trên đường. Sau đó thì người dân vây lại giúp cô gái, đưa vào bên đường để kiểm tra vết thương", anh N chia sẻ. 

Liên quan vụ việc, trao đổi với báo chí vào chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an quận 1, TPHCM cho biết, đã nắm thông tin sơ bộ về vụ việc. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn chưa tới trình báo. Hiện công an đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Thế Đức (t/h)