Xung quanh ông Trùm ma túy Tàng Keangnam không lúc nào thiếu các bóng hồng vây quanh. Nhưng người vợ cả của Tàng là Giàng Thị Sua bằng nhiều cách đã loại dần từng sơn nữ một. Cô gái duy nhất chấp nhận về nhà Tàng sống kiếp vợ hờ thì phải nhận những nỗi tủi hờn, cay đắng.
 


Không thể gạt bỏ người vợ hai là Giàng Thị Mái, Sua nghĩ mưu thể hiện bản lĩnh làm chủ chốn hậu cung.

Sua luôn là người chủ động buộc Mái phải làm những việc nặng nhọc trong nhà, không cho ăn cơm cùng với gia đình, và lúc nào cũng chửi bới thậm tệ.

Đặc biệt, tối đến Sua bắt Tàng phải ngủ cùng với mình và đứa con trai nhỏ tuổi, kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động của chồng. Đâm ra suốt mấy tháng, mặc dù cô vợ lẽ lúc nào cũng mơn mởn, tươi roi rói mà Tàng bất lực, chẳng làm ăn được gì.

Nói về Giàng Thị Mái sau khi về làm phận vợ lẽ nhà ông trùm, cô đổi sang tên khác, mỹ miều hơn cho hợp với sự giàu sang là Giàng Sao Mai.

Theo tìm hiểu của phóng viên, giàu sang thì có, nhưng đổi lại sơn nữ đẹp đến mê mải này phải chấp nhận một cuộc sống tủi nhục, như người làm công trong nhà Tàng dưới sự kìm kẹp chặt chẽ của cô vợ cả.

Họa hoằn lắm thì cô gái mới được chung chăn gối với Tàng khi mà Giàng Thị Sua vắng nhà.

Sua còn có độc chiêu khi trời tối, lúc mà Mái đi ra ngoài mua đồ, liền tranh thủ khóa kín cửa, đồng thời cấm Tàng ra mở, coi như không biết.

Báo hại Mái cứ đứng khóc lóc cả đêm, gọi mãi không ai dậy. Nhiều lần lần như thế, người vợ lẽ này chỉ còn biết tranh thủ những lúc vợ chồng ông trùm đi ăn tối mới dám mò ra ngoài mua bánh trái, còn không thì đành chấp nhận nhịn đói.

Sau khoảng 5 tháng không chịu được cuộc sống tủi cực trong nhà Tàng, Mái bỏ về nhà bố mẹ. Mất người vợ trẻ, nhưng Tàng không dám hé răng nửa lời vì sợ máu ghen đàn bà sẽ làm hỏng việc lớn của anh ta.
 

Theo GĐ&XH