(BVPL) - Nằm ở vị trí mặt tiền thuộc dạng đắt đỏ của tỉnh Quảng Ninh, ngôi nhà kiểu biệt thự bề thế trên diện tích đất hàng trăm mét vuông của Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên than Hạ Long nổi bật với lối kiến trúc đặc biệt.
 
Ngôi nhà của CEO ngành than này có địa chỉ ở phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Theo người dân bản địa, thì căn hộ nói trên được xây dựng, hoàn thiện và gia chủ dọn về sinh sống chưa lâu. Theo quan sát, căn nhà được bao bọc bởi hàng rào kiên cố, kéo dài xung quanh. Đặc biệt, để tạo dấu ấn và mỹ quan cho cả khối kiến trúc, gia chủ đã cho xây dựng và lắp vào phần hàng rào cả bức phù điêu được làm rất tinh xảo. 
 
Toàn cảnh căn nhà của TGĐ Cty than H. Long
Toàn cảnh căn nhà của TGĐ Cty than H. Long
 
Khu vực này là khu đất lấn biển, khu biệt thự được phân lô theo kiểu bàn cờ với hạ tầng đường sá thuận tiện, không khí trong lành lại nhìn ra vịnh Hạ Long  khiến khu này được coi là khu dân cư đẹp, đáng sống nhất ở thành phố Hạ Long.
 
Theo giới kinh doanh địa ốc, khu đất của căn biệt thự nói trên nằm trong khu đô thị mới mà tỉnh Quảng Ninh xây dựng trước đó, gần với biển nên được rất nhiều người ưa thích. Thiết kế các khu đất ở đây chủ yếu là đất biệt thự, nhà vườn. Giá mỗi mét vuông đất được rao bán vào khoảng 22 triệu đồng.
Người dân Hạ Long gọi đây là khu đại gia hay khu nhà giàu bởi với giá hàng chục tỷ một ngôi biệt thự. Khu vực này tập trung nhiều chủ khai thác khoáng sản than và nhiều thành phần giàu có ở tỉnh Quảng Ninh.
 
Chưa biết chính xác ngôi nhà trên được xây dựng tốn hết bao nhiêu kinh phí, nhưng nhiều công nhân đang lao động dưới hầm lò ở vỉa than Đông Bắc rất ao ước được sở hữu  căn nhà đẹp như mơ của lãnh đạo Công ty than Hạ Long.
 
Hình ảnh siêu biệt thự hoành tráng với diện tích vài trăm mét vuông của Tổng giám đốc TMV than Hạ Long:
 
Vị trí đắc địa của căn biệt thự
Vị trí đắc địa của căn biệt thự

 

Bức phù điêu trước cổng chính
Bức phù điêu trước cổng chính

 

Bức phù điêu phía đường Hồng Quảng
Bức phù điêu phía đường Hồng Quảng
Cổng phụ mặt đường HỒng Quảng
Cổng phụ mặt đường HỒng Quảng

 

Mái lợp mốt của căn biệt thự
Mái lợp mốt của căn biệt thự
 
Hải Nam