leftcenterrightdel
Khu vực xảy ra vụ cháy. Ảnh: Nam Phong 

Theo đó, khoảng 17h30p chiều cùng ngày hàng chục người dân đang đứng đổ xăng tại cây xăng số 102, đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất quận 12 bất ngờ phát hiện thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội nên đã hô hoán, di dời các phương tiện và tháo chạy.

Lúc này, các nhân viên của cây xăng cùng người dân đã dùng nhiều bình cứu hỏa mini để tiến hành dập lửa tại chỗ, nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh và các trụ xăng phát nổ lớn nên công tác dập lửa tại chỗ bất thành.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy. Ảnh: N.P

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 điều xe nước và nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường thực hiện công tác dập lửa. Khoảng 30 phút sau ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Ghi nhận bước đầu, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Tuy nhiên, 6 trụ xăng đã bị cháy rụi hoàn toàn. Thời điểm xảy ra cháy, trong cây xăng có ba phương tiện ô tô nhưng kịp thời được di dời ra phía ngoài.

Vụ hỏa hoạn làm cho nhiều người sống gần khu vực hoảng sợ, tháo chạy và khiến cho giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT cũng có mặt tiến hành điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân, thiệt hại của vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nam Phong