(BVPL) - Mạng xã hội không chỉ là nơi thư giãn, kết nối bạn bè mà còn được teen “tận dụng” để làm nổi bản thân bằng những phát ngôn gây sốc.Nhưng nhiều bạn đã phải khóa tài khoản vì bị dân mạng lên án mạnh mẽ hành động của mình.

 
 
Bác Phạm Hòa (nhà ở Ngã Tư Sở, Hà Nội) chia sẻ rằng: “Con bác nó cũng hay nói về cái mạng xã hội gì đấy, bác thỉnh thoảng cũng có đọc tin. Bác không hiểu sao dạo này xuống cấp vậy, học trò lên mạng nói xấu thầy cô, chửi rửa ba mẹ… Biết chuyện, bác cấm con bác truy cập vào mấy trang đó hẳn luôn”.
 
H. Vy, một dân mạng giải thích: “Mình nghĩ cái này chỉ là chiêu trò của các bạn thôi. Kiểu như PR, đánh bóng trong showbiz ấy. Nhiều bạn cứ theo đấy mà học, tự đánh mất mình. Sau đó bị ném đá thì vội vàng khóa tài khoản, rồi có khi còn nhận nhiều hậu quả hơn nhưng cứ thích chơi trội…”.
 
Không chỉ bị “ném gạch”, nếu không cân nhắc kĩ những phát ngôn trên mạng, bạn sẽ phải nhận nhiều hậu quả khó lường. Mạng xã hội là ảo nhưng những tác động của nó là thật, bạn sẽ phải nhận "quả đắng" nhớ đời đấy…
 
Theo Đất Việt
.