Theo phản ánh của nhiều bạn học cùng lớp với đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, cô chưa hề tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp và chưa phải là sinh viên hệ cao đẳng.

 


Theo lời một học sinh nam, là bạn chung lớp với Thu Thảo: “Sau khi làm báo cáo thực hành khoảng một tuần thì tụi em nhận được bảng điểm này. Thu Thảo làm chung nhóm với các bạn Thư, Hằng, My… Thu Thảo chỉ làm bảng báo thực hành này, chứ hoàn toàn không thi tốt nghiệp. Công bằng mà nói, do cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trùng sát với ngày thi tốt nghiệp Trung cấp nên bạn ấy hơi lơ là việc học, còn trước đó, Thảo học rất chăm chỉ”.

Học sinh nam này nói thêm: “Những bạn không đủ điểm đậu hoặc chưa dự thi tốt nghiệp đợt 1, sẽ được nhà trường cho tham dự thi đợt 2. Ký thi tốt nghiệp đợt 2 cách kỳ thi tốt nghiệp đợt 1 khoảng 3 tháng, có thể diễn ra vào tháng 11/2012”.

Như vậy, không thể tồn tại chuyện Hoa hậu Đặng Thu Thảo không thi tốt nghiệp đợt 9-11/8/2012 nhưng lại có điểm thi tốt nghiệp từ tháng 5/2012, và rồi lại... làm bài thực hành cùng các bạn khác vào tháng 7/2012.

Trừ khi, đó là một phép màu, vượt qua mọi sự việc thực tế và không cần logic!

"Phép màu" đó, xem ra, chỉ có Trường ĐH Tây Đô, nơi Quyền Hiệu trưởng Phạm Văn Thơm là người ký công văn hỏa tốc gửi báo chí, mới có thể giải đáp!

 

GDVN

.