Để đào được mỏ của các đại gia, thì gái bao cũng có thật nhiều mánh lới. Sự thành công trong cái nghiệp đào mỏ của chân dài một phần là do các đại gia bị mất cảnh giác, còn phần nhiều là các đại gia vốn dĩ thích vung tiền để thể hiện trước gái đẹp…

 

Có nhiều tuýp đại gia...

“Khi đã lấy nghiệp đào mỏ để làm nguồn sống, ít có ả chân dài nào dễ dàng làm người chung tình với một đại gia, mà khi đã tiếp cận được “mỏ” rồi thì họ phải tranh thủ để khai thác một cách triệt để trong thời gian ngắn nhất, để lỡ đại gia có thay tính đổi nết thì khỏi phải ra đi với hai bàn tay trắng…”. Đó là tâm sự như lời tuyên bố của Huyền (quê Thanh Hóa) khi thừa nhận mình cũng sống bằng nguồn mỏ của đại gia, chứ thu nhập từ cái việc bán vé máy bay không đủ cho cô mua son phấn. Như để chứng minh sự thật, Huyền mở chiếc smartphone cho tôi xem cô có đến 4-5 nick facebook: “Đấy là em cho anh xem ví dụ những cái nick mà em đang dùng thôi, chứ những cái nick mà em đã bỏ hoặc chưa dùng đến thì còn nhiều lắm”.

Theo cách giải thích của Huyền, để tránh bị “đụng hàng” và sớm được nhận quà của đại gia, mỗi lần mới quen một ai đó, Huyền sẽ làm thủ tục giao lưu số điện thoại và facebook. Điều không bao giờ sót đó là facebook phải thể hiện trong phần giới thiệu chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến sinh nhật mình. Mục đích chính là để đại gia biết ý đến ngày mà tặng quà, hoặc có cớ để cho Huyền gợi ý quà tặng: “Anh ơi, sắp đến sinh nhật em rồi”. Thông thường mỗi khi tán tỉnh một cô gái, có lẽ không mấy người đàn ông nào lại quên có món quà tặng để… lấy chỗ đi lại, và giá trị món quà thường phụ thuộc vào khả năng tài chính, độ ga lăng của chàng trai. Tuy nhiên, món quà đó là gì thì lại còn do cách tặng của từng người. Thứ nhất, có người khi có ý định tặng quà sẽ hỏi cô gái muốn tặng món quà gì? Hoặc: “Em cần mua thứ gì?”… Thứ hai là có những người khi tặng quà sẽ tự ý đi mua (có thể là do năng lực tài chính) mà không cần quan tâm người được tặng có thích hay không?

Được nhận quà từ đại gia, nếu gặp tuýp người thứ nhất, Huyền bật mí: “Gặp người đàn ông tâm lý thế, mà họ là người có tiền thì tùy theo thái độ của họ mà em xin quà. Thường thì món quà đầu tiên em gợi ý sẽ là một chiếc xe ga đắt tiền, nếu được đáp ứng thì coi như mối quan hệ đã đi vào “chiều sâu”! Thông thường thì ít có người dễ dàng tặng mình món quà đắt tiền ngay từ lần đầu tiên, nên nếu bị từ chối thì món quà sẽ được giảm dần xuống là cái xe ga vừa tiền, cuối cùng nếu có bị mất giá thì cũng phải là chiếc điện thoại smartphone mẫu mới hoặc một bộ mỹ phẩm có giá trị. Đã “hạ giá” rồi mà vẫn còn lăn tăn thì em chỉ có đường là cho hắn lướt để đi tìm mỏ khác mà đào cho được việc”. Một lẽ đường nhiên nữa là khi gặp người đàn ông có tiền, ga lăng và dễ xin quà thì về chuyện “tình”, đại gia muốn gì cũng có. Còn gặp phải người keo kiệt thì các cô gái như Huyền sẽ… “Đòi cho bằng được quà, dù rẻ tiền vứt đi cũng được, xong cho “out” luôn, đến cầm tay cũng chả được”.

Nếu gặp tuýp người thứ hai, có những người tự động mua món quà đắt tiền, nhưng cũng có những người chỉ mua món quà rẻ tiền mà khi tặng xong, người nhận không thèm sử dụng. Cũng một lẽ đương nhiên là chiều sâu quan hệ và chiều dài của thời gian quan hệ tồn tại như thế nào phần lớn phụ thuộc vào giá trị và thái độ tặng quà của các đại gia. “Nếu có gặp và đi với các ông ấy thì bọn em chỉ xác định là kiếm tiền, chứ tình nghĩa gì với mấy ông già khú già khắm lắm vợ nhiều con ấy, nên chả ngại ngần gì việc tiếp tục hay cắt đứt cả” – Huyền thẳng thắn.

 

 Để đào mỏ có hiệu quả, gái bao có rất nhiều mánh lới. Ảnh minh họa
Để đào mỏ có hiệu quả, gái bao có rất nhiều mánh lới. Ảnh minh họa


Các “công trình” đào mỏ

Một thực tế là đa số các cô gái khi đã sánh đôi với các đại gia, thì thường là trên người họ mang những thứ trang sức đắt tiền, từ bộ đồ mặc trên người, đến cái túi xách hay cái điện thoại… đều là đồ sang chảnh, mới thể hiện được đẳng cấp, xứng tầm đi với đại gia. Thế nhưng thông thường khi mới gặp một người đàn ông, có những cô gái tỏ ra ngây ngô, khờ dại và trên người chỉ mang theo những thứ rẻ tiền, kể cả điện thoại cũng chỉ là chiếc smartphone… made in China không thương hiệu, hay chỉ là cái điện thoại “cục gạch” để…: “Anh ơi, em cần cái điện thoại để vào được facebook”!. Đó cách đào mỏ của những cô gái tỏ ra là mình còn nghèo, cần sự thương hại của đại gia để mong được “đổi đời”, và có những ả chân dài may mắn “đổi đời” tới 2-3 lần trong một tháng. Sau khi “đổi đời”, và nhanh chóng chia tay người tình thì thường là những thứ đồ có thể bán được như laptop, điện thoại… sẽ quay đầu lại nơi mua để quy ra tiền. Còn những thứ khó bán như túi xách, váy, áo hàng hiệu…thì sẽ để dùng dần, hoặc tặng lại cho người thân.

Cũng cách đào mỏ này, có cô gái lại thỏ thẻ giọng yếu đuối qua điện thoại: “Em chưa ăn cơm… tí em sang phòng bạn em ăn tạm gói mì tôm… vì nay hết tiền ăn mà mẹ chưa kịp gửi…”. Những câu nói này chẳng lẽ lại không đủ làm cho người đàn ông rủ lòng thương: “Thôi để anh đến đón đi ăn”?! Và việc làm quen thuộc sẽ là: “Em cầm tạm ít tiền ăn” lúc chàng đưa về. Hay không đủ độ ga lăng để đến đón đi ăn, cũng có thể bận công việc thì các đại gia sẽ hào phóng hơn: “Em gửi số tài khoản đây, anh chuyển tiền cho rồi mình gặp nhau sau nhé…”! Chiêu “đào mỏ” này chì là những chiêu truyền thống mà các cô gái chẳng ai lại không biết, đại loại như khi các đại gia trách yêu: “Sao anh gọi em nghe mà nhắn tin em lại không trả lời?”; thì thường là câu trả lời của các ả cũng giống như khi hết tiền ăn: “Điện thoại em hết tiền rồi còn đâu”; hay “Điện thoại em bị chặn do nợ cước rồi”… Và với các chiêu này, các đại gia cũng dễ không tránh khỏi tình huống các ả thường hay xin tiền về quê với lý do mẹ ốm, bố đi viện, đứa em bị tai nạn, em phải về mua cho bố cái xe máy để đi làm vì bố vừa bị mất xe; hoặc chính “em vừa bị mất xe”…

Có một chiêu đào mỏ của gái bao thể hiện đẳng cấp hơn, đó là những cô gái luôn tỏ ra sang chảnh với đại gia ngay từ buổi đầu gặp nhau. Khi gặp gỡ, trên người các cô thường được đắp vào những thứ trang sức đắt tiền, túi xách thời trang hàng hiệu, váy áo cũng là hàng hiệu sang chảnh. Với cách chơi sang này, các cô gái đang gửi đến cho các đại gia là những đối tượng đang có tình ý với mình thông điệp rằng: “Cô ấy thật sành điệu, cô ấy toàn dùng hàng hiệu, trên người cô ấy mang hàng chục triệu tiền đồ đấy…”. Với thông điệp này thì một điều tất yếu đặt ra cho các đại gia là phải rung não để đắn đo việc chọn món quà tặng cho nàng. Với những cô nàng sành điệu này thì các đại gia không thể tùy tiện chọn món quà rẻ tiền để làm quà tặng. Nhất là khi gặp những đại gia muốn nâng giá để thể hiện mình thì việc lựa chọn để tặng các nàng những món đồ trị giá hàng nghìn đô, hay nhét miệng túi nàng cả vài nghìn đô (khi không biết lựa chọn món quà cho phù hợp) là điều hết sức bình thường.

Để “tác nghiệp đào mỏ” sao cho hiệu quả, việc phân loại đối tượng “đại gia” để áp dụng biện pháp đào mỏ, rồi quy trình đào mỏ… cũng là một vấn đề khiến các cô gái thường xuyên phải đổi mới và tính toán. Hay nói như Huyền: “Đào mỏ cũng là một công trình nghệ thuật, không phải ai cũng thành công như ý đâu anh”…

 

Theo PL&XH

.