“Đi làm chỉ là để cho vui và khỏi mang tiếng là ăn chơi thôi chứ tụi em trông chờ gì vào đồng lương vài triệu đâu anh. Em cần chọn công việc không bị ràng buộc thời gian để có thể nghỉ được tùy ý…”, đó là những chia sẻ của một “chân dài” quê ở Phú Thọ về cách thức “yêu một số đại gia”...

“Tiền của giai”, tội gì...

Chân dài tên Lan cho biết, “thu nhập” chính của các cô là từ việc “khai thác mỏ” từ các đại gia chứ không phải lao động… Theo lời kể của cô bạn cùng ký túc xá với Lan thì năm thứ 2 ĐH, Lan gặp Dũng, một kỹ sư xây dựng hơn Lan 16 tuổi. Anh chàng kỹ sư liên tục tấn công, ban đầu chỉ là hẹn hò cà phê và ăn uống chứ không có xác định yêu đương vì sự chênh lệch tuổi tác.

Lan có nước da không trắng sáng, nhưng dáng dấp ưa nhìn và nụ cười lúc nào cũng duyên dáng nên lúc đó có khá nhiều chàng trai muốn hẹn hò, tán tỉnh. Với cô gái có chút nhan sắc như Lan, ngoài thời gian đến lớp thì việc trả lời tin nhắn và sắp xếp nhận lịch đi cà phê, đi xem phim… cũng kín lịch. Lan còn đi làm nhân viên bán hàng cho một shop thời trang trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhưng rồi phong cách hài hước, dễ gần, lại có khả năng chiều phụ nữ, kết hợp với điều kiện kinh tế khá giả, anh chàng kỹ sư xây dựng đã làm cho Lan có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng quá mức kỳ vọng. Từ một sinh viên chỉ biết trông chờ vào đồng tiên chu cấp đủ tiền ăn ở ký túc xá, mỗi tháng kiếm thêm được hơn 1 triệu đồng dùng để chi tiêu cá nhân, chỉ sau hơn 2 tháng gặp Dũng, Lan được đưa đi mua sắm, ăn uống  ở những nhà hàng sang trọng hơn rất nhiều so với những suất cơm của sinh viên ký túc xá… Thấy sự quan tâm thể hiện tình cảm của anh kỹ sư “già”, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Lan đã nhận lời tỏ tình của Dũng.

Biết Dũng là người đàn ông đã có vợ, khi mới yêu Lan cũng chỉ nghĩ rằng mình đang chiều cảm xúc bản thân. Thế nhưng càng ngày, Lan càng dấn sâu vào tình cảm với Dũng, bởi từ khi yêu Dũng thì những bữa cơm sinh viên chỉ rau với đậu phụ đã trở nên xưa cũ đối với Lan. Những bộ quần áo mua ở chợ sinh viên dần được thay thế bằng những chiếc váy sang chảnh, rồi Lan cũng quen dần với việc “make up” mỗi khi hẹn hò… và cuối cùng thì công việc bán hàng lấy nguồn thu nhập thêm đã không còn hấp dẫn đối với Lan.

Do đã có vợ, Dũng chỉ hẹn hò với Lan được 1-2 lần mỗi tuần. Vì vậy, Lan bắt đầu hẹn với cả những người đàn ông khác. Trừ những ngày về quê, còn dường như lịch hẹn hò của Lan đã không để trống một buổi tối nào trong tuần. Mới đầu chỉ là những bữa bao ăn, hay những lần đi mua sắm và những món tiền nhỏ sau mỗi buổi đi chơi mà các người tình tự đưa. Sau rồi nhu cầu sử dụng cá nhân nhiều hơn thì Lan bắt đầu nghĩ đến chuyện “đào mỏ” từ các anh chàng si tình.

Tuy nhiên, đối tượng hẹn hò của Lan lúc này không phải là các anh chàng sinh viên cùng trường mang tình yêu thật lòng chân chất đến với cô, mà phải là những người có tiềm năng về kinh tế, sẵn sàng móc ví mỗi khi cô có nhu cầu đến tiền…

Cũng kể từ đó, Lan đã có sổ tiết kiệm và tài khoản ngân hàng. Theo cô bạn của Lan thì Lan từng tuyên bố: “Tiền của “giai” nó không cho mình thì cũng cho con khác, tội gì mà không xin để lấy làm của mình?”!
 

 Để làm “gái bao” cho các đại gia cũng có hàng trăm kiểu cách chứ không chỉ là nhu cầu tình tiền. Ảnh minh họa
Để làm “gái bao” cho các đại gia cũng có hàng trăm kiểu cách chứ không chỉ là nhu cầu tình tiền. Ảnh minh họa


Những cái “mỏ” tốt

Thu thì là người “đi theo sau”, nhưng ngay từ đầu, đã cặp với một đại gia có vẻ bề ngoài hào nhoáng và rút tiền mạnh tay hơn những người mà Lan gặp. “Ông bồ của em làm chủ một đầu mối kinh doanh ở một Cty đa cấp, nên yêu ông ấy được gần 1 năm thì em đã được ông ấy sắm đủ cho xe ga, laptop… điện thoại đắt tiền thì lúc nào cứ có “model” mới là ông ấy lại cho em, rồi thuê luôn cho em một căn hộ với đầy đủ tiện nghi ở phố Nguyễn Thị Định… Công việc của ông ấy không quá bận rộn nên có quỹ thời gian dành cho em rất nhiều, có khi ngày nào cũng gặp nên em chả dám hẹn hò với ai nữa” -Thu tỏ ra mãn nguyện.

Cũng chính vì nguồn tiền rót cho nhu cầu cá nhân của Thu khá đầy đủ, thường xuyên nên xác định đây là cái mỏ “tốt”, Thu sẽ “chung tình” để nuôi giữ và khai thác dài dài… Thu cũng chia sẻ cho đến khi nào cái mỏ bị cạn kiệt hoặc không còn khả năng khai thác thì người như cô phải chấp nhận sống cuộc sống “vợ hờ” với đại gia. Không chỉ phục vụ chuyện gần gũi, mà còn sẵn sàng lên đường đi theo “chồng hờ”, rồi tham gia các cuộc chơi của đại gia với các mối quan hệ của ông ta trong những bữa tiệc hay buổi đi bar...

Các cô gái trẻ, chân dài chia sẻ, khi đã đi tìm đại gia đào mỏ thì điều đáng tiếc chỉ là… khó mà được cặp với những chàng trai trẻ, vì… ít tiền. Vì thế mà không ít các cô gái đã phải chấp nhận đi theo và trở thành “vợ hờ” của những gã đàn ông đáng tuổi bố, thậm chí gần bằng tuổi ông nội mình.

Theo cách nghĩ và cách hiểu nôm na thì chân dài làm gái bao là để “đào mỏ” các đại gia, còn các đại gia sánh với chân dài chỉ là cuộc đánh đổi tiền lấy tình để thỏa mãn nhu cầu sinh lý với cảm giác hái được hoa thơm quả ngọt và hương lạ từ những cô gái trẻ, thậm chí ít tuổi hơn cả con mình. Nhưng trong thực tế không phải như vậy, khi các cô gái trẻ sẵn sàng chấp nhận làm gái bao cho các đại gia, có người phải sống như vợ chồng với đại gia, có người chỉ là những cuộc hẹn hò thưa thớt… thì các đại gia lấy tiền ra để bao cho chân dài cũng có nhiều lý do.

Theo chia sẻ thì còn có kiểu quan hệ của những đại gia thừa tiền sẵn sàng vung cho các cuộc chơi và quan hệ xã hội với suy nghĩ lệch lạc là phải có một em chân dài để thể hiện đẳng cấp chơi với các mối quan hệ của mình. Thậm chí là có những đại gia còn nuôi cả một dàn chân dài, để sẵn sàng đưa chính các cô gái trẻ của mình đi chiêu đãi bạn hàng và các mối quan hệ quan trọng để nhằm đạt mục đích quan hệ công việc của mình…  

 

Theo PL&XH

.