Ngày 27/11, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dũng (19 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) 18 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

leftcenterrightdel
Bị cáo Nguyễn Văn Dũng tại tòa. 

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Dũng sinh sống tại nhà trọ ở huyện Hóc Môn (TP HCM) cùng với cô ruột là bà P. và ông T. (sống như vợ chồng với bà P.), ông T. có một cô con gái riêng là bé N. (SN 2009).

Khoảng 18h, ngày 17/5/2018, Dũng đi về phòng trọ và kêu bé N. mở cửa cho mình vào. Sau khi vào phòng, Dũng theo bé N. lên gác nằm xem tivi. Lúc này, chỉ có Dũng và bé N. ở phòng trọ, nên Dũng đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi giao cấu với bé N.

Sau khi thực hiện xong hành vi, Dũng đi xuống gác, vào nhà vệ sinh giặt đồ, tắm rửa. Khoảng 5 – 10 phút sau, ông T. chở bà P. đi làm về, ông T. lên gác thấy bé N. không mặc áo và mặc quần trái nên đã nghi ngờ. Ông T. hỏi thì Dũng không thừa nhận, đến khi ông T. dọa báo Công an giải quyết thì Dũng lấy dao dọa cắt vào tay, rồi lấy xe máy bỏ đi.

Đến rạng sáng ngày 18/5/2018, Dũng quay lại phòng trọ lấy đồ để đi về nhà tại tỉnh Kiên Giang. Sau đó, ông T. đã đến Công an trình báo sự việc./.

Trân Định - Tuấn Anh