Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm – Phòng Cảnh sát hình sự – CATP Hà Nội vừa bắt giữ nhóm “đồng nghiệp giả danh” về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đáng chú ý, nhóm đối tượng táo tợn này đều là sinh viên của một số trường đại học trên địa bàn thành phố.

 


Nhận được tiền cước, chủ hàng gửi theo xe hoa quả lên Hà Nội và giao cho ba thanh niên là người quen mang điện thoại đến cho Vương. Tuy nhiên, khi ba người này đi đến khu vực khu đô thị Linh Đàm thì bất ngờ có 4 người mặc thường phục xông ra chặn xe, xưng là trinh sát thuộc Đội CSHS đặc nhiệm – Phòng CSHS – CATP Hà Nội và yêu cầu kiểm tra số hàng. Do là hàng lậu nên những người vận chuyển hàng lập tức “bỏ của chạy lấy người” mà không hề biết đó là màn kịch khá tinh vi được chính Vương dàn dựng.

Có được số hàng trên, Vương gửi về nhà bạn gái ở Giáp Bát rồi lấy hàng mang đi bán dần. Số tiền kiếm được, Vương dùng để trả nợ và chia cho bạn bè giúp mình trong phi vụ lừa đảo trên.

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm đã nhanh chóng điều tra, xác minh và bắt giữ “đồng nghiệp giả dạng” để làm rõ vụ án.
 

Theo An ninh Thủ đô

.