leftcenterrightdel
 Đức bị tuyên phạt mức án tử hình

Theo cáo trạng, khoảng 00h ngày 20/12/2018, Đức đi xe máy tìm người để mua dâm. Khi đi đến một quán cà phê ở xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP HCM) thì Đức gặp chị T.

Sau khi thỏa thuận giá mua bán dâm là 200.000 đồng, chị T. dẫn Đức lên thực hiện hành vi mua bán ngay tại quán.

Sau khi quan hệ, Đức đưa 200.000 đồng như thỏa thuận. Tuy nhiên, lúc này chị T. lại yêu cầu đưa thêm 100.000 đồng nữa. Khi Đức không đưa thì bị chị này dọa kêu giang hồ “xử”. Đức sợ nên lấy 100.000 đồng đưa cho chị T. rồi đi xe về nhà.

7 ngày sau đó, Đức tiếp tục có nhu cầu mua dâm, nhưng nghĩ đến việc bị đòi thêm tiền trước đó, Đức đã đi mua 1 con dao dài 23cm cất trong túi áo khoác với mục đích đến gặp chị T. để đánh trả thù.

Khoảng 20h ngày 27/11, Đức đến nơi. Nói chuyện qua lại được một lúc thì chị T. đứng dậy vào trong định lấy điện thoại. Thấy vậy, Đức liền lấy con dao trong túi áo ra cầm trên tay phải đâm vào lưng chị T.

Thấy chị T. bỏ chạy, Đức kéo lại vào chốt cửa rồi tiếp tục đâm nhiều nhát làm nạn nhân tử vong.

Nghe tiếng động nên hàng xóm chạy sang đập cửa, Đức vứt bỏ lại con dao và mở cửa chạy ra ngoài nhưng bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

Theo hồ sơ vụ án, trước khi sự việc xảy ra, Đức đã nhiều lần chịu án về tội “Cướp tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Nam Phong