leftcenterrightdel
 Bị cáo Nguyễn Văn Trác tại tòa.

Ngày 7/9/2022, TAND huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trác (SN 1978, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu) 3 năm tù giam về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Bị cáo Nguyễn Văn Trác đã có hành vi dâm ô với nữ sinh T.N.B.C (SN 2007, học sinh lớp 9).

Theo cáo trạng, khoảng 8h30’ ngày 10/5/2022, đang giờ giải lao sau khi thi xong môn toán tại Trường THCS Long Khánh, Nguyễn Văn Trác gọi em T.N.B.C lên phòng làm việc riêng.

Khi lên phòng, Trác hỏi cháu C. về tình hình học tập và việc sắp thi chuyển cấp rồi nói "C. cho thầy hôn trán".

Cháu C. không đồng ý nhưng Trác vẫn đứng lên ôm cháu C. và dùng tay sờ nốt ruồi trên mặt. Cháu C. tránh được rồi dùng tay đẩy Trác và đi ra ngoài. Tuy nhiên, Trác tiếp tục đi theo và ôm cháu C. từ phía sau, dùng tay sờ vào những vùng nhạy cảm của cháu C.

Hốt hoảng, C. chạy ra ngoài và kể lại sự việc bị Trác sàm sỡ cho hai giáo viên trong trường và mẹ ruột là bà N.H.T.G (giáo viên tại trường) biết sự việc.

Sau đó, bà N.H.T.G đến Công an xã Long Khánh tố cáo Nguyễn Văn Trác.

Cũng theo cáo trạng, ngoài cháu C., Trác còn có hành vi không đúng chuẩn mực với cháu L.T.A.T (SN 2007) và cháu Đ.T.H.T (SN 2009), đều là học sinh của Trường THCS Long Khánh, như hôn lên má, đặt tay lên vai... tại phòng làm việc riêng.

Sau đó, VKSND huyện Bến Cầu ban hành cáo trạng truy tố ra trước TAND cùng cấp để xét xử bị can Nguyễn Văn Trác về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại điểm d khoản 2 Điều 146 BLHS.

Sau khi nghị án, TAND huyện Bến Cầu quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Văn Trác mức án 3 năm tù giam về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”; cấm làm công việc quản lý giáo dục trong 2 năm từ ngày hoàn tất hình phạt tù; đồng thời buộc bị cáo Trần Văn Trác bồi thường cho nạn nhân số tiền 14,9 triệu đồng.

Đại Lánh