Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy toàn bộ 4 nạn nhân đều bị bắn và đây cũng là nguyên nhân gây tử vong. Hai nạn nhân nữ lúc đó đều đang mang thai khiến số người thiệt mạng trong vụ thảm án này là 6 người.


Mặc dù thi thể của Phillips bị đốt đến mức gần như không thể nhận ra, song kết quả kiểm tra pháp y cho thấy có hình xăm ở môi dưới. Theo người thân của Phillips, cô gái này thường trề môi ra và để lộ hình xăm này với những ai làm cho cô buồn. Tổng cộng, Phillips bị bắn 6 phát. Trong quá trình điều tra vụ án, thám tử Porter tỏ ý mình đã có thể xác định và thẩm vấn một nhân chứng từng có mặt trong ngôi nhà khi vụ nổ súng xảy ra. Theo nhân chứng này, một người có tên Hooligan đã tranh cãi với một trong các nạn nhân khi xảy ra vụ nổ súng. Dù Hooligan nói với người nhân chứng rằng không có vấn đề gì, song nhân chứng đã bỏ chạy khỏi ngôi nhà.

Porter và đồng nghiệp cũng nghe một người hàng xóm cho biết một chiếc xe đã rời khỏi ngôi nhà khoảng 20 phút trước khi có người nhận ra nó đang cháy. Một thời gian ngắn sau đó, Porter xác định được Hooligan là David Allen Tyner, 28 tuổi. Tuy nhiên, khi đó đối tượng này đã hoàn toàn “biến mất”. Sau khi nhận được giấy khám xét hiện trường, các nhà điều tra đã thu được 8 vỏ đạn được bắn từ hai khẩu súng khác nhau, một con dao gấp, một bật lửa, và nhiều túi rác lớn. Họ cũng thu giữ được nhiều túi nilon đựng cần sa, với trọng lượng từ 0,6g đến 5,77g.

Với một số nhà điều tra, dường như ngôi nhà này là nơi buôn bán ma túy. Một lượng tiền nhỏ cũng được phát hiện, cùng với thẻ ghi nợ thuộc về Philips cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác, nhiều ĐTDĐ, một lọ thuốc kháng sinh được kê đơn cho Phillips. Ngoài ra cũng có nhiều viên đạn được tìm thấy trong một chiếc tất.

 

Theo PL&XH

 

.