Cô bé 10 tuổi gây ra 2 vụ án mạng ghê sợ và đầy tinh quái đã làm chấn động nước Anh thời bấy giờ.
 
 
Bản khai của Mary tại cơ quan điều tra đầy rẫy những lời lẽ không phù hợp với một đứa trẻ mới mười tuổi đầu. "Tôi, Mary Flora Bell tự nguyện khai báo. Tôi muốn ai đó sẽ ghi lại những điều tôi nói. Tôi đã nói rằng tôi không cần phải nói gì cả trừ khi tôi muốn, nhưng bất cứ điều gì tôi nói đều có bằng chứng đi kèm...". Bản cung rất dài, lời khai của Mary có một phần sự thật nhưng phần lớn đều cố đổ tội cho Norma. Thanh tra Dobson chính thức buộc tội Mary là hung thủ giết chết Brian Howe, sau đó ông cũng bắt giữ Norma Bell vì tình nghi đồng phạm.
 
Hai sát thủ nhí bị bắt giam, cả nước Anh hồi hộp chờ phiên xử, đồng thời bàng hoàng không hiểu điều gì đã sản sinh ra một quái thai, đã từng ghi vào sổ tay của mình trước sinh nhật lần thứ mười: "Điều gì sẽ xảy ra nếu bóp cổ ai đó, liệu họ có chết không?".
 
Tuổi thơ đầy đau khổ, báo hiệu một tương lai mờ mịt
 
Những năm tháng tuổi thơ không khác gì địa ngục đã ươm mầm "con quỷ" trong con người Mary Bell. Ngay từ khi mới sinh ra, Mary Bell đã bị mẹ đẻ Betty hắt hủi. Làm nghề gái điếm nên sự ra đời ngoài mong muốn Mary Bell càng khiến Betty ngứa mắt. Thậm chí, bà mẹ độc ác chỉ mong muốn đứa con dứt ruột đẻ ra chết đi cho khuất mắt. Thường xuyên bị mẹ đẻ đánh đập, Mary Bell còn bị khách hàng của mẹ lạm dụng tình dục.
 
Sau khi cảnh sát điều tra ra tác giả của những vụ giết người man rợ, Mary Bell được đưa đi kiểm tra tâm lý và các chuyên gia chuẩn đoán là thần kinh không ổn định. Bị kết án chung thân, nhưng lại được thả năm 1980 khi 23 tuổi và được trao cho nhân thân mới. Hiện tại, Mary Bell đang sống cùng con gái và đã có cháu ngoại. Một thẩm phán tòa án cấp cao đã đồng ý để Bell và con gái giấu kín danh tính cả đời để đảm bảo an toàn.
 
Mời các bạn đón đọc Những tên trẻ em... sát nhân (Kỳ 14) vào SÁNG SỚM thứ ba ngày 26/11/2013 với những vụ án mạng ghê sợ do hung thủ là những kẻ tuổi đời đang còn rất trẻ.
 
Theo Khampha / The Trutv