Dean Corll - thợ điện ở Cty Power & Light Houston, song với hầu hết bạn bè của Henley, Dean được gọi là “Người kẹo”, do anh ta đã làm nhiều năm ở một xưởng kẹo do mẹ mình làm chủ.

 


Tối đó, cha Rhonda uống nhiều rượu, cô mang theo một túi ngủ và quyết định dạt nhà cho đến khi ông tỉnh trí. Wayne để Tim lại một hiệu giặt là và đến nhà Rhonda đón bạn. Sau đó cả 3 đến nhà Corll, dù Rhonda không muốn lắm. Họ đến nhà Corll lúc 3g. Dù Rhonda không nhận ra Corll rất bực tức vì một khách nữ đến nhà, song cô cảm thấy có gì đó không ổn.

Trong khi Corll hút cần sa và uống bia, hai chàng trai uống rượu lậu. Rhona sau khi hút vài hơi cần sa thì ngủ gà gật trong tư thế ngồi.

Vài giờ sau, Henley tỉnh dậy, phát hiện Corll đang còng tay mình. Nhìn quanh, Henley phát hiện Tim cũng bị lột truồng và cả 2 người bạn đều bị trói bằng dây thừng. Băng dính điện dính chặt mồm họ lại. Corll la hét: "Tao sẽ giết hết chúng mày, nhưng phải vui vẻ trước đã". Henley đành mặc cả: Cậu sẽ giúp Corll tra tấn Tim. Sau đó họ sẽ giết cả hai. Sau khi dọa Henley bằng một khẩu súng cỡ nòng .22 và dao, Corll dịu đi và cởi trói cho Henley. Corll nói với Henley rằng nếu anh ta không làm gì Rhonda thì chính Henley sẽ trở thành nạn nhân.

Corll đưa Rhonda và Tim vào một phòng ngủ, nơi hắn có một bàn “tra tấn” dài. Trong lúc Corll tìm cách cưỡng bức Tim nhưng bất thành do chàng thanh niên đã phản kháng hết sức mình, Henley lẳng lặng vào phòng tắm và lấy khẩu súng mà Corll để ở đầu giường. Corll gào lên khi phát hiện Henley chĩa súng vào mình: "Giết tao đi, Wayne. Giết tao đi!". Henley đi giật lùi khi bị Corll dọa.

 

Theo PL&XH

 

.