Một người đàn ông có tên Arthur Meadows đã tìm thấy xác nạn nhân bên một rãnh nước ven đường A518 ở Loxley, cách nơi Susan bị bắt cóc tới 250 dặm.


Caroline xin mẹ cho phép ra ngoài chơi vài phút trước khi lên giường đi ngủ. Người mẹ đồng ý, với điều kiện em chỉ được chơi 5 phút. Cũng giống như Coldstream, Portobello là một khu vực nhỏ và hầu hết người dân đều quen biết nhau. Tuy nhiên, đã quá thời hạn phải về nhà mà Caroline vẫn biệt vô tăm tích. Cả nhà sốt ruột đi tìm và cảnh sát cũng đã được huy động. Theo các nhân chứng, cô bé lần cuối cùng được nhìn thấy còn sống là khi tay trong tay với một gã đàn ông bẩn thỉu nào đó.

Cũng giống như với Susan, rất đông người tình nguyện đã tham gia cuộc tìm kiếm Caroline, song kết quả là vô vọng. Thi thể của em được tìm thấy vào ngày 18-8 tại một rãnh nước ở Twycross ven đường A444, nối Northampton với Coventry, cách nơi em bị bắt cóc 300 dặm, song chỉ cách nơi tìm thấy thi thể của Susan 24 dặm. Do thời tiết nóng nực, khiến nguyên nhân tử vong là bí ẩn. Động cơ của vụ án còn rõ ràng hơn bởi khi được tìm thấy Caroline hoàn toàn không mặc quần áo.

Từ sự tương đồng giữa hai vụ án, nên giờ đây có 4 đơn vị cùng tham gia phá án. Mặc dù vậy, kết quả thu được vẫn chỉ là con số 0. Hàng loạt vụ sát hại trẻ em bị cách quãng ba năm cho đến khi trở lại vào ngày 26-3-1986, khi bé gái Sarah Harper, 10 tuổi, bị bắt cóc. Em sống ở Morley, Leeds. Sarah rời nhà để đi mua bánh mì ở cửa tiệm đầu phố, theo yêu cầu của mẹ. Mọi người đổ xô đi tìm, như không thành công. Ngày 19-4, thi thể của em được phát hiện lập lờ trên sông Trent ở Nottingham. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân đã bị cưỡng bức vô cùng thô bạo.

 

(còn nữa)

PL&XH

.