Ở tuổi 12, Graham đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Adolf Hilter và rồi nhanh chóng quan tâm đến các bí thuật và tuyên bố tham gia một nhóm pháp sư do một người đàn ông cậu từng gặp ở thư viện điều hành.
 
 
Thậm chí, Graham còn công khai chuyện đó để Molly có thể đọc được. Tuy nhiên, Molly Young không phải mục tiêu lựa chọn đầu tiên của Graham cho các thí nghiệm của mình. Một người bạn khác, có tên Christopher Williams, sống gần nhà Young, cũng là một thằng nhóc đam mê hóa học. Cả hai thường ăn trưa cùng nhau ở trường, thậm chí đôi lần đổi sandwich cho nhau. Không lâu sau đó, Williams bắt đầu đổ bệnh, đau đầu và co rút. Các bác sĩ, dựa trên những triệu chứng này, kết luận cậu bé bị đau tiền đình. Suy nghĩ rằng Williams bị đầu độc không hề xuất hiện, bởi họ chẳng thể tin được một học sinh 13 tuổi lại có thể biết chế tạo chất độc.
 
Điều họ không ngờ được rằng người bạn mới của Christopher lại xảo quyệt một cách khác thường, sau khi có đủ kiến thức về chất độc và thuyết phục hai nhà thuốc ở trong vùng rằng mình đã 17 tuổi và cần hóa chất để nghiên cứu, Graham Young đã kiếm đủ lượng antimony, arsenic, mao địa hoàng và thallium có thể giết tới 300 người. Tuy vậy, Young vẫn khá kiềm chế và chỉ sử dụng có mục đích. Chẳng hạn như có lần Williams nói với Young rằng cậu sẽ đưa một cô bé mà cả hai cùng thích đi hẹn hò vào tối thứ sáu thì ngay hôm đó Williams bị ốm nặng và Graham thế chỗ. Williams chẳng mảy may nghi ngờ bạn, bởi Graham luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc mỗi khi bạn ốm.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.