Sau sự biến mất của Lynda, hàng loạt cô gái trẻ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.
 
 
Denise Naslund đã dành cả buổi chiều cho bạn trai và bạn bè của cô nhưng sau khi cô đi về phía nhà vệ sinh trong công viên, mọi người đã không thấy cô quay trở lại nữa. Buổi chiều hôm đó, quanh nơi mà cô biến mất xuất hiện người đàn ông đang bị bó bột đã nhờ 2 cô gái giúp đỡ trên chiếc tàu của anh ta. Họ đã không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của người đàn ông này. Tuy nhiên, Denise Naslund là người sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần, đặc biệt là với một người bị gãy tay – một hành động tốt bụng đã khiến cô trả giá bằng cả mạng sống của mình. Denise Naslund không phải là nạn nhân cuối cùng biến mất và sau đó chỉ được tìm thấy khi đã chết.
 
Thời gian tiếp theo, kẻ giết người di chuyển qua các tiểu bang khác nhau.
 
Cảnh sát trưởng Louis Smith của thị trấn Utah, tiểu bang Midvale có một cô con gái 17 tuổi, ông thường xuyên cảnh báo cho con gái mình về những mối nguy hiểm trong cuộc sống. Ông đã chứng kiến những điều đó quá nhiều trong sự nghiệp của mình và ông luôn lo lắng cho sự an toàn của cô con gái. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của ông đã trở thành sự thật vào 18/10/1974 khi Melissa, con gái của ông đã biến mất. Cô đã được tìm thấy sau 9 ngày biến mất, cô đã bị bóp cổ và bị hãm hiếp qua đường hậu môn.
 
Mười ba ngày sau đó, vào đêm Halloween, Laura Aime 17 tuổi biến mất. Cô được tìm thấy vào ngày Lễ tạ ơn ở dãy núi Wasatch, xác cô nổi lên bên bờ sông. Aime đã bị đánh vào đầu và mặt bằng gậy sắt và cũng bị hãm hiếp qua hậu môn. Người ta nghi ngờ rằng cô đã bị giết chết ở một nơi khác chứ không phải nơi mà người ta tìm thấy xác bởi vì ở đây người ta không thấy có máu của nạn nhân. Ngoài thi thể của nạn nhân, cảnh sát không tìm ra một bằng chứng nào khác...
 
Theo Báo công lý