(BVPL) - Jesse Rugge, người giam giữ Nick, rất nhiều lần nói với cậu là sẽ thả cậu về nhà và Nick đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Tại nhà nghỉ Cây Chanh, Nick bơi ở bể bơi lớn và tán tỉnh các cô gái trẻ.

 
 
Trong khi đó, cô gái 17 tuổi từng lau một vết cắt trên tay của Nick khi gặp cậu tại một buổi tiệc tùng cũng trở nên lo lắng về tình hình của cậu bé bị bắt cóc. Cô mời một trong những đàn em của Hollywood là Graham Pressley, 17 tuổi, cùng dạo bộ và hỏi thẳng thừng rằng họ có giết Nick hay không. Tuy nhiên, Pressley đáp lại ‘‘dĩ nhiên là không’’, dù tiết lộ Hollywood đã đề nghị Rugge một số tiền để giết Nick nhưng Rugge đã từ chối. Đến ngày 8-8 cũng là ngày mà nhà Markowitz đệ đơn trình báo vụ con trai mất tích lên Sở Cảnh sát Los Angeles, Nick được đưa đến nhà nghỉ Cây Chanh ở Santa Barbara, nơi cậu bé 15 tuổi tham gia tiệc tùng lần cuối cùng trong cuộc đời ngắn ngủi của mình.
 
Nick vừa trải qua 48 giờ kỳ lạ. Đầu tiên là cậu bị báo ứng bởi món ‘‘nợ đời’’ của anh trai. Sau khi Hollywood bỏ đi, thì mọi chuyện trở nên dễ dàng. Nick được phép thoải mái đi lại trong các ngôi nhà cậu bị giam giữ. Thậm chí, nhiều lúc, có cảm giác Nick như là khách chứ không phải kẻ bị giam cầm. Đàn em của Hollywood cho Nick uống rượu và dùng cần sa thoải mái, mọi chuyện giống như một bữa tiệc siêu thực vậy. Nick hoàn toàn có thể bỏ trốn, song cậu lại hi vọng anh trai sẽ xuất hiện và đưa mình về.
 
Jesse Rugge, người giam giữ Nick, rất nhiều lần nói với cậu là sẽ thả cậu về nhà và Nick đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Tại nhà nghỉ Cây Chanh, Nick bơi ở bể bơi lớn và tán tỉnh các cô gái trẻ. Đó là một buổi tối tiệc tùng thường thấy ở giới trẻ Mỹ, với nhạc pop cuồng nhiệt, rượu rum pha coke, thuốc lá và cần sa. Nick là trung tâm của buổi tiệc và cậu thích thú hưởng thụ nó. Một nhân chứng sau này khai trước tòa: “Cậu ấy dường như rất vui. Tôi nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy khẳng định sẽ kể lại bữa tiệc cho con cháu mình sau này”.
 
Rốt cuộc, những người dự tiệc cũng trở về ngôi nhà êm ấm và an toàn. Thời gian ngắn sau đó, một tiếng gõ cửa nặng nề vang lên trên cửa căn phòng nhà nghỉ mà Nick đang bị giam giữ. Một gã thanh niên vừa từ Los Angeles đến, mang theo một khẩu súng tự động TEC-9. Hắn là Ryan Hoyt, 21 tuổi, kẻ nợ Hollywood 1.000 USD tiền mua ma túy. Hollywood đã gọi điện và đưa ra một đề nghị. Hắn sẽ xóa nợ cho Hoyt với điều kiện gã giết Nick. Hoyt đồng ý ngay không chút do dự.    
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.