Việc Long Thanh và Hưng “vườn điều” tranh nhau “miếng mồi ngon” đã hình thành nên mối “huyết hải thâm thù” giữa đôi bên. Những trận chiến xảy ra là không tránh khỏi. Mọi chuyện được đẩy lên đỉnh điểm bằng việc Hưng “vườn điều” ủ mưu thực hiện kế hoạch thanh trừng đối thủ.

 
 
Toàn bị dính nhiều nhát chém chí mạng nhưng vẫn cố dùng chút sức tàn chạy thoát thân. Về được đến nhà, Toàn “đen” đóng cửa chốt then lục tìm cây súng cất giấu trước đó. Bên ngoài băng nhóm Long Thanh đang cơn thịnh nộ la ó om sòm. Đợi khi cửa mở, Toàn “đen” chỉa thẳng súng vào đám đông nã đạn, tuy vậy hắn không làm ai bên đối thủ bị thương tích. Thấy Toàn “đen” có súng, nhóm Tùng “gà” mỗi tên một ngả rời đi. Thêm một lần nữa tên giang hồ khét tiếng Toàn “đen” may mắn thoát khỏi cửa tử. Gã đem chuyện kể với Hưng “vườn điều”, mong đại ca dốc toàn lực phục hận.
 
Chuyện của Toàn “đen” cộng với nỗi nhục Hùng “soi” trước đó khiến Hưng “vườn điều” chấp thuận đề nghị của đàn em. Trước đây, Hùng “soi” là ân nhân cứu mạng Hưng, cộng với tính cách ngang tàng, nghĩa khí của Hùng “soi” nên gã rất nể phục. Với Hưng “vườn điều” chuyện để cho đàn em Long Thanh từng bước thanh toán đàn em thân tín của mình chẳng khác nào cầm dao cùn cứa lên da thịt gã.   
 
Hai băng nhóm Long Thanh, Hưng “vườn điều” hoạt động hết sức tinh vi. Mỗi khi có biến từ CQCA thì hai tên lại vờ bắt tay nhau xem như không có chuyện gì. Tuy vậy, những “họng súng âm thầm” của CQCA tỉnh Đồng Nai vẫn đêm ngày dò tìm động cơ và phương thức hoạt động của các đối tượng. Mọi việc được CQCA tiến hành âm thầm, tóm gọn đối tượng.
 
 
(Còn nữa)
Theo PL&XH
.