Các thám tử đã lục soát nhà của tất cả những người có mặt trong bữa tiệc nhỏ của Roland Kuster, song không phát hiện đôi giày Nike nào.
 
 
5 ngày sau vụ giết người, các thám tử đã liên hệ với người phụ trách ra lệnh ân xá với Minor và yêu cầu gửi dấu vân tay của anh này. Ngày 4-6, kết quả đã được gửi về, song cũng không xuất hiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà. David Minor vừa mới ra tù chỉ 4 ngày trước vụ giết người và có danh sách tiền án tiền sự dài dặc từ năm 1969, như cướp vũ trang, tấn công, trộm cướp. Minor cũng là nghi can trong một vụ giết người khác song không bị buộc tội. Trong lúc chờ đợi kết quả ADN của Brandon, cảnh sát bắt đầu chú ý đến Minor.
 
Hóa ra, anh ta đã cung cấp cho người giám sát một địa chỉ giả. Lệnh bắt giữ Minor ngay lập tức được công bố toàn quốc. Các thám tử cũng tìm kiếm những nghi can khác, song phần thời gian trong tháng 7 và tháng 8 dành để truy tìm Minor. Điều họ không biết, mà sẽ là bước ngoặt của cuộc điều tra, rằng Minor đã bị cảnh sát tuần tra bắt giữ chỉ cách hiện trường vụ án mạng vài chục dãy nhà ở thời điểm các thám tử đến nhà của Kuster.
 
Khi đó, Minor, chỉ mặc duy nhất một quần boxer đẫm máu, với các vết trầy xước khắp người và đột nhập vào nhà người khác. Chủ nhà đã gọi cảnh sát. Minor khai rằng vừa trải qua một cuộc ẩu đả. Cảnh sát không biết có một cuộc điều tra án mạng đang diễn ra trong khu vực vì thế đã để anh ta đi. Họ cũng không ghi lại thông tin này vì thế, các thám tử không biết Minor đã bị chặn lại ở khoảng cách gần như vậy.
 
Theo PL&XH
 
.