Cho đến lúc này, cảnh sát chính thức vẫn chỉ xem Griffith là một đối tượng có liên quan, chứ chưa xác định anh ta là nghi can trong vụ án mạng này. Tuy nhiên, trong một động thái gây bất ngờ, các thám tử đã xin được lệnh lục soát nơi ở của Griffith.
 
 
Với thông tin mới này, các nhà điều tra đã có được bằng chứng về giấy tờ thuê mướn và hình ảnh từ camera an ninh thu được cho thấy Griffith và Colombo đã thuê một xe tải và 2 ray trượt vào ngày 14-12-2010 lúc 10g52 từ một trạm thuê xe U-Haul trên đường West Craig. Xe sau đó được trả lại vào lúc 4g25 sáng 16-12-2010. Camera an ninh thu được hình ảnh hai người đàn ông giống Griffith và Colombo đã để chìa khóa xe vào thùng đặt ngoài trạm thuê và sau đó rời đi trên chiếc Chevrolet Cobalt màu đen.
 
Chiếc xe tải này có cài đặt hệ thống GPS vì thế cảnh sát có thể xác định được những hoạt động di chuyển của Griffith và Colombo trong những ngày thuê xe. Trong thời gian đó, cảnh sát lấy lời khai của Casorso. Theo đó, Griffith đến căn hộ của cô lúc 11g tối 15-10 và sau đó ra ngoài để mang “món đồ” muốn để nhờ lên. Casorso nhìn thấy Griffith và Colombo đứng bên một bồn nhựa màu xanh nhạt lớn, chứa toàn bê-tông. Casorso hỏi Griffith trong bồn là gì trước khi đồng ý cho để nhờ. Griffith ban đầu ngập ngừng rồi thừa nhận Flores-Narvaez ở trong. Casorso hoảng hốt, yêu cầu Griffith và Colombo mang đi ngay. 
 
Casorso cho hay đã không gọi cảnh sát ngay lập tức, phần vì không muốn tin những gì mình đã chứng kiến và được nghe là sự thực, đồng thời cũng bởi cô quá sợ. Sau đó, Casorso quyết định hé lộ chuyện này với người bạn có bạn làm cảnh sát bởi cô cần giúp đỡ để giải quyết tình huống này.
 
Theo PL&XH
.